แอลลี่ เปิดตัวเพลงใหม่

แอลลี่ เปิดตัวเพลงใหม่

กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ แอลลี่ อชิรญา นิติพน บุตรสาวสุดสวยของ พ่ออ่ำ อัมรินทร์ และ แม่จอย เพราะตอนนี้เธอโตเป็นสาวสวย เรื่องความสวยของเธอนั้นบอกเลยว่าสวยจริงอะไรจริง จนหลายๆ คนบอกหน้าน้องคล้ายกับ ญาญ่า จนน้องได้ร่วมงานกับ ญาญ่า ภาพยนตร์ไทยยักษ์ใหญ่อย่าง GDH ในเรื่อง น้องพี่ที่รัก ซึ่งน้องได้รับบทเป็นญาญ่าในวัยเล็กอีกด้วย อีกทั้งกำลังมีผลงานในนามศิลปินในค่าย 411 Music ซึ่งเป็นค่ายของ กึ้ง เฉลิมชัย ผู้จัดคอนเสิร์ตรายใหญ่ของเมืองไทย หลังจากปล่อยภาพนิ่งทีเซอร์ออกมาได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ

ภาพจาก allynitibhon

ภาพจาก allynitibhon

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 63 ที่ผ่านมาค่าย 411 Music ได้จัดงานเปิดแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในงาน 411 Music Press Conference ALLYs Debut Showcase ณ ลานพาร์คพารากอน พารากอน โดยมีการเปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลง How To Love เป็นครั้งแรกพร้อมกันที่นี่อีกด้วย หลังจากนั้น แอลลี่ เดบิวต์โชว์เคสเพลง How To Love ต้องบอกเลยว่าน้องสวยมาก การเต้นอย่างเป๊ะ แถมเสียงดีมากอีกด้วย

ก่อนที่ เกรย์ แรปเปอร์สุดเท่และโปรดิวเซอร์ชื่อดังจากเกาหลี มาร่วมสร้างสีสันด้วย ขึ้นเวทีมาแรปฟีเจอริ่งด้วย บอกเลยอย่างเท่ เรียกเสียงเชียร์จากแฟนคลับเป็นอย่างมากเมื่อแฟนๆ ได้ชมมิวสิควิดีโอเพลง หลายๆ คนก็ได้มาคอมเมนต์แง่บวกเป็นจำนวนมากทั้งในส่วนของ โปรดักชั่น รวมไปถึงความสามารถของแอลลี่ ซึ่งล่าสุดยอดวิวเอ็มวีเพลง How To Love ก็ทะลุ 2 ล้านครั้งแล้ว

งานเปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลง How To Love

งานเปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลง How To Love

งานเปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลง How To Love

เพลง How To Love

ทั้งสวยเก่ง ความสามารถรอบด้านจริงๆค่ะแอลลี่

ขอบคุณ allynitibhon

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ