ชาวโซเชี่ยลออกมา เผยสาวนอกใจแฟน

ชาวโซเชี่ยลออกมา เผยสาวนอกใจแฟน

จากกรณีเรื่องราวของหนุ่มรายหนึ่งที่ออกมาโพสต์คลิปแฟนสาวของตัวเองที่ไปมีชายอื่น โดยเจ้าตัวเสียใจมากเพราะทุ่มเทให้ทุกอย่าง ชาวโซเชี่ยลให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับเรื่องราวของหนุ่มรายหนึ่ง ที่คบกับแฟนสาว พาไปเจอครอบครัว ทุ่มเททุกอย่างสุดท้ายฝ่ายหญิงไปมีอีกคน สร้างโลก 2 ใบ เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า Win Saint Tanatad ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เกิดมายังไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย ผมทุ่มเททุกอย่าง รักหมดใจ พาไปเที่ยวกับครอบครัว ไปเจอพ่อ เจอแม่ เจอย่า เลี้ยงทุกอย่างที่จะเลี้ยงได้ ไปหาทุกครั้งที่ว่าง อยากได้อะไรก็จะซื้อให้ ตลอดเวลาที่คบกันมา กับความหวังดีความห่วงใยที่ผมให้ไป บอกจะไม่ลงรูปในไอจีเพราะรอให้คบเวลาเท่านี้ก่อนตามกำหนด อึดอัดมาก จนมาเจออะไรแบบนี้

ไปคุยกันตอนไหน วันนี้ไปหาจะพาไปเลี้ยงข้าว เห็นเก็บแปรงสีฟันของเราไว้2ครั้งแล้ว ก็สงสัยทำไมเก็บไว้แล้วเหลือของตัวเขาเองอันเดียว เลยเอะใจค้นดูในถังขยะ กลับเจอเต็มๆที่พึ่งใช้ เสียใจมากแรกๆ ก็บอกว่าเป็นของเรา จนสุดท้ายยอมสารภาพ ว่ากับคนอื่น พาคนอื่นมาที่ห้อง แล้วที่สำคัญซ่อนรูปคนนั้นไว้หัวเตียงด้วย ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย นี่หรอคนที่บอกรัก อยู่ในยุคที่ความซื่อสัตย์ที่ควรจะเป็นเรื่องพื้นฐานของมนุษย์ ไม่เหลือแล้วหรอ บอกว่าทะเลาะกันเลยนอนกับคนอื่นมันใช่เรื่องหรอ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า

อะ มา ก่อนอื่นเค้าไม่มีอะไรจะพูดนอกจาก ใช่ค่ะ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเป็นแบบนั้นจริงๆ เรามีคนอื่นจริง โดยการสร้างโลกอีกใบให้กับอีกคน โดยที่เขาไม่ได้มารู้เรื่องอะไรด้วยเลย เขาไม่เคยรู้ถึงการมีอยู่ของอีกคน เราผิดเองคนเดียว ด่าได้เต็มที่แรงๆเลยก็ได้ เพราะยอมรับผิด ไม่งั้นคงหนีไปแล้ว เพราะฉะนั้น ขอร้องว่า เขาไม่ได้มีส่วนรู้เห็น หรือสมรู้ร่วมคิดกับเราในครั้งนี้ อย่าไปว่าเขาเลยนะคะ เพราะเขาก็รู้เรื่องพร้อมทุกคนเหมือนกัน ที่เขาก็ไม่รู้เรื่องอีกนั่นแหละว่าเรามีแฟน ยอมรับเลยค่ะว่าทำไปเพราะะความโง่ของตัวเองล้วนๆค่ะ

แต่ยังไม่เพียงเท่านั้นชาวโซเชี่ยลหลายๆคนให้ความสนใจต่างก็พากันขุดจนทราบว่าแท้จริงแล้วสาวคนนี้เป็นใครมาจากไหน

ความคิดเห็นชาวโซเชี่ยล

ความคิดเห็นชาวโซเชี่ยล

เรียกได้ว่างานนี้ออกมาขุดกันจนไม่เหลืออะไรแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้าฝ่ายหญิงบอกใครเอารูปมาโพสต์จะฟ้องให้หมดเหมือนงานนี้ดูแล้วจะไม่ได้ผลเพราะรูปเกลื่อนโลกโซเชี่ยลไปหมดแล้วครับ

ขอบคุณ Win Saint Tanatad

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ