รุกกี้ เผยเรื่องราวสุดเศร้าผ่านบทเพลง

รุกกี้ เผยเรื่องราวสุดเศร้าผ่านบทเพลง

นับเป็นรายการที่มาแรง รับปีหนูทองจริงๆ สำหรับช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23 กับการเปิดตัวรายการใหม่ที่มีชื่อว่า Fanwars ดาวปั้นดาว เพราะทันทีที่เปิดตัวทีเซอร์มา ก็เล่นเอาทำหลายคนจับตามองรายการนี้เลยก็เป็นได้ เพราะนอกจากรูปแบบรายการที่น่าสนใจแล้ว ดาราหรือศิลปินดารานักร้องทั่วฟ้าเมืองไทยที่มีชื่อทั้ง 15 คน ก็มารวมอยู่ในรายการนี้

รูปแบบรายการที่ให้เหล่าซุปตาร์เมืองไทย 15 คน ต้องพาคนที่ตัวเองรู้จักมาแข่งขันร้องเพลงประชันกันในรายการ พลิกประวัติศาสตร์วงการเพลงของเมืองไทย โดยการ เปลี่ยนคนธรรมดา ให้กลายมาเป็น Super Star มีกรรมการสุดพิเศษอย่าง แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต ชมพู สุทธิพงษ์ วัฒนจัง

เปิดมาEP แรก ก็ทำเศร้าใจ เมื่อริท เดอะสตาร์ พานักร้องหนุ่มเสียงดี รุกกี้ เผยเรื่องราวชีวิตสุดเศร้า คุณแม่อยากเป็นนักร้องแต่ครอบครัวไม่เอื้ออำนวย จึงผลักดันบุตรชายที่มีพรสวรรค์ตั้งแต่เล็ก ส่งเรียนร้องเพลง แต่ฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี รุกกี้ ต้องทำงานหาเงินช่วยครอบครัวใช้หนี้ ตั้งแต่ ป5 และส่งตัวเองเรียนจนมาร้องเพลงร้านอาหาร

และเจอเรื่องร้ายอีก คุณแม่ไม่สบายต้องเข้าห้องฉุกเฉิน รุกกี้ ต้องไปอยู่กับแม่ด้วย แม่รู้ว่า รุกกี้ ต้องไปร้องเพลงทำงานทุกวัน แต่วันนั้นเป็นวันที่คุณแม่ไม่ไหวแล้ว คุณแม่ขอว่าไม่ไปได้ไหม รุกกี้บอกแม่ขอไปทำงานแป๊บเดียว พอเที่ยงคืนกลับมาแม่ขอให้รุกกี้ร้องเพลงให้แม่ฟัง ร้องเพลงให้แม่ฟังตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตีห้า ก่อนที่เช้ามาพบว่าแม่จากโลกนี้ไปแล้ว

รายการ FanWars ดาวปั้นดาว

รายการ FanWars ดาวปั้นดาว

รายการ FanWars ดาวปั้นดาว

รายการ FanWars ดาวปั้นดาว

รายการ FanWars ดาวปั้นดาว

คลิป

เรื่องราวทำเอา ริท เอง ครูอ้วน ชมพู รวมทั้งคนดูในรายการปล่อยโฮอย่างหนักหน่วง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ