ไอซ์ อภิษฎา ยอมรับเลิกไฮโซนนท์

ไอซ์ อภิษฎา ยอมรับเลิกไฮโซนนท์

เป็นอีกคู่ที่หลายๆคนจับตามองเป็นพิเศษสำหรับคู่ของ ไอซ์ อภิษฎา กับไฮโซนนท์ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนก็มีข่าวลือว่าเลิกกันแล้วออกมาบ่อยๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ประครองกันไม่ไหว ล่าสุด สาวไอซ์ได้มานั่งเปิดใจในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เป็นครั้งแรกถึงเรื่องนี้ว่า หลังจากที่มีกระแสข่าวลือเรื่องความรักของ ไอซ์ อภิษฎา และไฮโซนนท์ ธนน เลิกรากันไปแล้ว ล่าสุด สาวไอซ์ได้มานั่งเปิดใจเป็นครั้งแรกถึงเรื่องนี้ว่า

ภาพจาก apitsada

วาเลนไทน์ไอซ์ไปอยู่กับเอมมี่

ไม่ใช่ วันนั้นอยู่กันหลายคน ไอซ์ ชม เอมมี่ และพี่ก้อง อยู่ด้วยกันวาเลนไทน์ ปกติเราไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ ก็เลยนัดเจอกัน ตอนเย็นอยู่กับพ่อกับแม่ คุณพ่อคุณแม่มาอยู่เป็นเพื่อน

รุปเรื่องราวให้ฟังหน่อย นิ้วนางข้างซ้ายไม่ใส่แหวน

ตอนนี้โสดค่ะ คือแหวนที่เค้าให้มาเพราะเค้าแสดงความจริงใจ เค้ามองอนาคตกับเรานะ อยากให้รับรู้ถึงความจริงใจที่เค้ามองอนาคตกับเรา เราก็เลยรับไว้ ซึ่งวันนี้มันมีเหตุและผลของมันที่เราสองคนยุติความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ไปต่อ มันก็เลยเป็นเหตุเป็นผลที่เราไม่ได้ใส่

โสดใช่มั้ย

ตอนนี้โสดค่ะ ไปคอมเมนต์ในไอจีต้นหอม

ผ่านไปซะทีวันวาเลนไทน์

ไม่ใช่ เป็นการแซวเล่นๆ ตั้งใจจะแซวนางว่าต้นหอมโสดเหรอ

ระยะเวลาที่ยุติความสัมพันธ์กันนานหรือยัง

เอาจริงๆ ตามข่าวที่ออกมาว่าเลิก ข่าวไปเร็วกว่าที่เลิกกันจริงๆ อีก คือตั้งแต่คบเค้า ข่าวปลอมเยอะมาก ตอนแรกที่มีข่าวจะมีงานแต่งแล้วเลื่อนมันก็มีเหตุผลของมัน เรารู้ความจริงมากที่สุด ตอนที่ข่าวบอกเลิก เรายังไม่สนใจข่าวเลย เราก็ยังปกติ หลังจากนั้นมันก็มีปัญหาที่ทำให้เรารู้สึกว่า เออเค้าก็ยังเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดที่เข้ามาในชีวิตเรา ทำให้เรามีความสุข ณ ช่วงนั้น

มีโอกาสจะรีเทิร์นมั้ย

ไม่ ปกติจะเป็นคนที่ ถ้ามันมีเหตุผล เราอย่าลืมเหตุผลอันนั้นของเรา คือความรักมันก็มีแหละ สิ่งที่เกิดขึ้นมันมีเหตุผลของมัน เหตุผลที่จะเลิกในวันนั้น คือความรักมันก็มี แต่ถ้าเราปิดหูปิดตา มองข้าม ปัญหาเหตุมันนั้น วันข้างหน้าปัญหามันก็ยังอยู่ ถ้าเลิกในวันข้างหน้า มันอาจจะยุ่งกว่านี้ การเลิกกันมาอาจจะลำบากใจมากกว่านี้

โสดมากี่วัน

สักพักแล้ว หลังจากที่เกิดข่าวมันเกิดเรื่อง มันก็อย่างนั้นแหละ

เลิกกันเพราะมือที่สามจริงหรือเปล่า

ไม่ๆ ขอตอบตรงนี้เลย ไอซ์กับเค้าไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่สาม แต่หลังจากนี้ชีวิตเค้าเป็นอย่างไรก็ต้องแล้วแต่เค้า แต่ไอซ์กับเค้าไม่ได้มีปัญหาเรื่องมีที่สามเลย ตั้งแต่คบกันมาก็มีข่าวกำมะลอ ต้องขอโทษครอบครัวเค้าด้วย เราเข้าใจวงการบันเทิงแต่คนอื่นไม่จำเป็นต้องมาบันเทิงหรือโดนพาดพิงกับเรา

อย่างไรก็ตามแม้ว่าความสัมพันธ์จะไปไม่รอด ก็ยังดีกว่าฝืนกันไปแล้วไม่มีความสุข เป็นกำลังใจให้สาวไอซ์ นะคะ มีโอกาสเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

ขอบคุณ ไทยรัฐ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ