สำหรับคนที่จะจองรถ เชฟโรเลต

สำหรับคนที่จะจองรถ เชฟโรเลต

จากกรณี เชฟโรเลต ประกาศขายโรงงานเลิกผลิตในประเทศไทย จึงจำเป็นต้องเคลียร์สต๊อกรถยนต์ 4000 คัน โดยจัดโปรโมชั่นลดราคาสูงสุด 50เปอร์เซ็นต์ หลังประกาศยุติการผลิต ขาย ในประเทศไทยภายในปี 2563 แต่ยืนยันว่าจะไม่ลอยแพลูกค้า ยังให้บริการหลังการขายเหมือนเดิม หากรถยนต์มีปัญหาสามารถนำเข้าศูนย์ฯ ที่ได้รับการแต่งตั้งได้ทั่วไทย ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 19 กพ 63 จากการสำรวจโชว์รูมเชฟโรเลตแห่งหนึ่ง พบว่ามีคนให้ความสนใจสั่งจองรถยนต์จำนวนมาก แม้ว่าข่าวการประกาศปิดตัวของเชฟโรเลตในไทยจะทำให้หลายคนกังวล แต่ในมุมมองของคนที่เล่นรถ เปิดเผยว่า ส่วนตัวที่ซื้อเพราะคิดว่า หากเชฟโรเลตเลิกผลิตแล้วจะทำให้กลายเป็นรุ่นลิมิเต็ด ตอนนี้ซื้อในราคา 5 แสน ผ่านไป 5 ปีแล้วขายอาจจะได้ราคา 1 แสนกว่า ไปจนถึง 2 แสนบาท สำหรับคนที่สนใจซื้อรถยนต์เชฟโรเลตจะต้องจองคิวเพื่อทำเรื่องกู้ซื้อรถยนต์ตามขั้นตอน แต่หากทำเรื่องแล้วไม่ผ่านสิทธิ์ก็จะเป็นของผู้ที่จองคนถัดไป โดยคิวการจองจะไล่เรียงไปตามรุ่นของรถที่มีในสต๊อก

วันเดียวยอดจองกว่า 300 คัน

ภาพจาก เครือสหพัฒน์ แหลมฉบัง ชลบุรี

ภาพจาก เครือสหพัฒน์ แหลมฉบัง ชลบุรี

ภาพจาก เครือสหพัฒน์ แหลมฉบัง ชลบุรี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ เพจ Gstrong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง ก็ได้ออกมาโพสต์เตือนสำหรับคนที่จองรถ โดยระบุข้อความว่า ใครที่ไปจองรถเชฟระวังกันด้วยนะระวังไม่มีรถนะจะเสียค่าใบจองเปล่าๆนะ

โพสต์ดังกล่าว

เนื่องจากว่าคนต้องการที่จะจองรถเยอะมากส่งผลให้ใบจองมีราคาสูงขึ้นเป็นเท่าตัวจากที่เคยมีมา ทำให้มิจฉาชีพแฝงเข้ามากับการขายในครั้งนี้ ทั้งนี้ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ที่มีการขายใบจองกันถึงแสนบาทเลยทีเดียว

ถ้าไม่มีเงินก็ซื้อไม่ได้เหมือนเดิม

จองแพงมากตั้งแต่เคยมีมา

โพสต์ดังกล่าว

จากการขายใบจองในราคา1 แสนบาทไม่ทราบว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่เพราะเกรงว่าจะมีมิจฉาชีพเข้ามาฉวยโอกาส แต่ถ้าเป็นการจองจริงๆก็ถือว่าใครมีเงินคนนั้นก็ได้ไปครอบครอง ท่านต้องติดตามข่าวให้ดีเพราะล่าสุด รุ่น แคปติวา LS ราคาพิเศษ 499000 ยอดจองเต็มแล้ว ถ้าหากต้องการรุ่นอื่น ให้ท่านตรวจสอบให้แน่ใจก่อนการจอง ถ้าจะให้มั่นใจก็เดินเข้าไปที่โชว์รูมดีกว่ามั่นใจ ร้อยเปอร์เซ็นต์

ขอบคุณ Gstrong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ