โป้งเหน่ง ถูกลอตเตอรี่ 110 ใบ

โป้งเหน่ง ถูกลอตเตอรี่ 110 ใบ

หลายๆคนคงใจจดใจจ่อรอให้ถึงวันที่ 1 และ 16 เพราะเป็นวันที่คุณอาจจะกลายเป็นมหาเศรษฐีภายในข้ามคืน หลายๆคนจึงหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลติดตัวไว้สัก 1 ถึง 2 ใบ แต่ถ้าใครทุนเยอะหน่อยก็จะซื้อเก็บไว้เป็นปึกๆเหมือนดาราหลายคนที่โพสต์รูปถูกรางวัลกันทีละเยอะๆ จนมีลูกศิษย์ลูกหาคอยติดตามตาไม่กระพริบเพื่อไม่ให้พลาดอะไรเด็ดๆไป อย่างตลกชื่อดัง โป้งเหน่ง เชิญยิ้ม ดาราตลกชื่อดัง ที่ถูกรางวัลบ่อยมากจนมีศิษย์คอยติดตามผลงานตลอดและล่าสุดถูกรางวัลลอตเตอรี่ รางวัลเลขท้าย 2 ตัว เลข 94 จำนวน 110 ใบ ได้เงินรางวัล 220000 บาท

ภาพจาก โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม

ภาพจาก โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม

วันนี้ที่ 17 กุมภาพันธ์ 63 โป้งเหน่ง เชิญยิ้ม ได้เดินทางไปที่อาศรมฤๅษีเณร หมู่ 4 ตำบลโพแตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีฯ เพื่อมากราบไหว้กุมารทองเจ้าสัวเฮง และนำรถ จยย สีแดงมาถวายแก้บน เพราะได้อธิฐานว่าหากรอบนี้ได้รางวัลใหญ่ จะซื้อมอเตอร์ไซด์สีแดงมาถวายแล้วจอดไว้ให้เล่นซัก 2 สัปดาห์ก่อนจะนำไปใช้ต่อไป

โป้งเหน่ง เชิญยิ้ม ยังกล่าวอีกว่า รอบนี้ได้บุญจากอ่างน้ำมนต์และเลขทะเบียนรถตัวเอง โดยได้เข้าร่วมงานปิดทองฝังลูกนิมิตที่วัดสว่างอารมณ์ จังหวัดนครปฐม และประชาชนที่มาร่วมงานหลายคนได้นำเลขทะเบียนรถของตน เลข 8494 ไปซื้อลอตเตอรี่ ซึ่งตนก็หาซื้อเลข 94 ด้วยเช่นกัน

ภาพจาก khaosod

ภาพจาก khaosod

ยินดีด้วยคะ คุณโป้งเหน่ง เชิญยิ้ม

ขอบคุณ khaosod

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ