ใบเฟิร์นเตรียมให้สัมภาษณ์เรื่องแฟนหนุ่ม

ใบเฟิร์นเตรียมให้สัมภาษณ์เรื่องแฟนหนุ่ม

กำลังเป็นประเด็นที่หลายจับตามองกันอย่างหนัก สำหรับกรณีที่ดาราสาว ใบเฟิร์น พัสกร บุตรสาวของตลกดัง จาตุรงค์ มกจ๊ก เปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่มตี๋ เจโม่ จาตุรนต์ เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา แต่กลับมีหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเป็นน้องสาวของแฟนเจโม่ ออกมาบอกว่าฝ่ายชายกำลังคบซ้อน เพราะยังไม่ได้เลิกกับพี่สาวของตนที่คบกันมา 10 ปี แต่เชื่อว่า ใบเฟิร์นไม่รู้เรื่องนี้ เพราะผู้ชายปิดมิดชิดทั้ง 2 ฝ่าย จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล

ภาพจาก jaymoeeeee

ภาพจาก jaymoeeeee

ภาพจาก jaymoeeeee

ทางด้านคุณพ่อจตุรงค์และแม่กุ้ง กล่าวว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องให้เวลาเฟิร์นคิดเอง เพราะเขาโตแล้ว และคงไม่กลับไปคบกับหนุ่มคนดังกล่าวอีก ถ้าคบต่อก็เกินไป

ล่าสุดสาวใบเฟิร์นได้อัพสตอรี่ว่า เฟิร์นจะออกมาแถลงวันพุธ 19 กุมภาพันธ์ 63 หลังรายการคุยแซ่บโชว์ เฟิร์นเข้าใจว่าพี่ๆ คงอยากจะทราบเรื่องราวทั้งหมด จึงต้องไปถามเอากับคุณพ่อคุณแม่ของเฟิร์น ซึ่งท่านทั้งสองไม่ได้มีข้อมูลเรื่องนี้ค่ะ ข้อเท็จจริงทุกอย่างอยู่กับเฟิร์นหมด รบกวนระหว่างนี้รอวันพุธนะคะ รอฟังจากปากเฟิร์นเอง ท่านทั้งสองไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ เฟิร์นเสียใจที่ท่านต้องมาวุ่นวายกับเรื่องนี้ด้วย

ภาพจาก ferno padgone

ภาพจาก ferno padgone

ภาพจาก ferno padgone

รอฟังข่าวจากสาวใบเฟิร์นเองดีกว่าคะ อย่าไปถามพ่อกับแม่เลย และเป็นกำลังใจให้สาวใบเฟิร์นผ่านพ้นเรื่องราวไปให้ได้นะคะ

ขอบคุณ ferno padgone

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ