สาวใหญ่ชาวจังหวัดเชียงใหม่ ถูกลอตเตอรี่ 15 ใบ

สาวใหญ่ชาวจังหวัดเชียงใหม่ ถูกลอตเตอรี่ 15 ใบ

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ทีมงานมุมข่าวรายงานว่า นางสาว ขวัญลดา อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดเชียงใหม่ได้นำดอกไม้ธูปเทียนผลไม้พร้อมกับ ลอตเตอรี่รัฐบาล ที่ถูกเลขท้าย 2 ตัวหมายเลข 06 จำนวน 15 ใบ มากราบไหว้ บูชา พ่อปู่พญานาคศรีบุญชุมสัตตะนาคราช ภายในศาลาวัดศรีบุญชุม ตำบลศรีถ้อยอำเภอแม่ใจจังหวัดพะเยา หลังจากที่ ได้ ให้โชคครั้งนี้อย่างไม่น่าเชื่อ หลังจากที่เข้ามากราบไหว้ ขอให้ท่านปกปักรักษาและให้โชค เมื่อเช้าวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้เงินรางวัลแสนกว่าบาท

น ส ขวัญลดา กล่าวว่า วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากที่ได้กราบไหว้บูชาพ่อปู่พญานาคศรีบุญชุมสัตตะนาคราช บังเอิญได้มีแม่ค้าขายลอตเตอรี่เอาเลขรัฐบาลชุดดังกล่าว มาขายให้ 1 ชุดจำนวน 15 ใบ

บอกว่าช่วยซื้อเหอะเพราะเหลือชุดเดียวเท่านั้น จึงบอกแม่ค้าไปว่าไม่มีเงินซื้อ ขณะเดียวกันทางพระครูประยุตสีล สุนทร เจ้าอาวาสวัดศรีบุญชุม บ้านป่าสัก หมู่ 5 ตำบล ศรีถ้อย อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา จึงรับปากกับโยม แม่ค้าขายลอตเตอรี่ว่า จะเอาเงินให้ทีหลัง ได้ไหมถ้าได้ก็ตกลงจะซื้อเอาทั้ง 15 ใบ

และแม่ค้า ตกลงมอบเลขชุดจำนวน 15 ใบให้กับ ผู้ซื้อทันที ก่อนจะแยกย้ายกันไป หลังจากซื้อในช่วงเช้า ในช่วงเย็นก็ถูกรางวัลดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ