หนุ่มเกาหลี ซ่อมรถที่ประเทศไทย

หนุ่มเกาหลี ซ่อมรถที่ประเทศไทย

เป็นเรื่องราวของหนุ่มเกาหลีที่อยู่เมืองไทยมานาน และรักประเทศไทยเปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 เมื่อวันที่ 21 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v15 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ALPHARD VELLFIRE สวัสดีครับผมเป็นคนเกาหลีนะครับ(ให้คนรู้จักที่เป็นคนไทยช่วยพิม์ให้ครับ) จากกรณีที่เกิดในช่วงสองสามวันมานี้ตัวผมเองก็โดนเหมือนกันครับ ประมาณสองเดือนที่แล้วเราได้เอารถเข้าไปที่อู่เพราะดูโฆษณาจากในนี้และก็รู้สึกว่าอู่ดูน่าเชื่อถือดี จึงเอารถเข้าไป รถเรามีเสียงก๊อกๆเวลาเร่งเครื่อง

เราเอารถเข้าเช็คเสียงที่มันดังก็อกๆเวลาเร่งเครื่องครับ 1 ช่างเหยียบคันเร่ง3ถึง4ทีบอกว่าเกียร์พัง(ช่อมเกียร์ฝ่ายทอร์ค)ไม่แน่ใจว่าพิมพ์ถูกรึเปล่านะครับ 2 ยกลิฟท์ขึ้นเพลาขับซ้ายขวาดู บอกว่าชำรุดต้องซ่อม 3 โยกพวงมาลัยไปมาบอกว่าแร็คเสียต้องเปลี่ยน

สุดท้ายเสียงก็ไม่หายยังเป็นเหมือนเดิมอีก แถมยังน่าจะมีอะไรที่เสียหายมากกว่าเดิน ตอนนี้เราได้ไปเข้าอู่ที่อื่นเพื่อเช็คอีกรอบ ช่างบอกว่าไม่ได้มีการซ่อมเกียร์มาเลย เราไม่ใช่ช่างไม่มีวันรู้หรอกว่าอะไรเสียหรือไม่เสียตรงไหนยังไง เราแค่เชื่อมั่นในตัวช่างและอู่แต่สิ่งที่ได้มันคือการหลอกลวง ผมต้องเสียเงินค่าซ่อมแต่จริงๆไม่ได้ซ่อมหรือแก้ไขให้ ผมอยู่ประเทศไทยเพราะรักที่นี่รักคนไทยแต่นี่คือสิ่งที่ผมได้รับหรอครับ แร็คที่เปลี่ยนมาให้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าแท้ไหม หรือของเก่าบิ้วหรือเปล่า

จริงๆถ้าซ่อมรถแล้วเรียบร้อย มันก็โอเค จริงๆตัวผมเองก็อยากเอาเรื่องนี่มาลงตั้งนานแล้วแต่ก็ไม่รู้ว่าต้องทำหรือหาทางออกอย่างไรครับ ผมอยากให้สมาชิกทุก ๆ คนที่โดนเหมือนผม หาทางออกกันให้ได้นะครับ ไม่ใช่แค่การขอโทษแต่เราต้องได้รับการดูแลที่มากกว่านี้ ขอบคุณที่สละเวลาอ่านเรื่องของผมนะครับ อาจมีพิมพ์หรืออธิบายไม่ตรงก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

โพสต์ดังกล่าว

ค่าซ่อมเป็นแสนออกคันใหม่ได้เลย

โดนกันเยอะ

ไม่น่ารักเลยนะคะร้านซ่อมถ้าเอาเปรียบลูกค้า

โพสต์ดังกล่าว

ความจริงใจและซื่อสัตย์ต่อลูกค้าที่มีพระคุณจะทำให้กิจการเจริญรุ่งเรื่อง เดี๋ยวนี้โลกโซเชี่ยลมันแรงทำอะไรไว้แปบเดียวก็รู้กันทั้งโลก อย่างไรก็ดีรอฟังทางร้านออกมาชี้แจงอีกทีดีกว่าคะ

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v15

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ