หนุ่มเก็บหอมรอมริบ 1 ปี ได้เงินเกือบ 2 แสน

หนุ่มเก็บหอมรอมริบ 1 ปี ได้เงินเกือบ 2 แสน

วันที่ 18 มกราคม 2563 ทีมงานมุมข่าวได้รับรายงานว่า สำนักข่าวดังอย่าง INN รายงานว่า นายวิศณุกร อายุ 44 ปี เจ้าของร้านขายไก่ ซึ่งเปิดอยู่และทำที่พักเป็นเพิงอยู่ด้วยข้างถนนเลียบคลองสี่ ม 7 ต คลองสี่ อ คลองหลวง จ ปทุมธานี ได้ร้องเรียนมาว่า มีคนไม่ดีที่ขโมยเงินเกือบสองแสนไป

จากการสอบถามนายวิศณุกร อัศสอน อายุ 44 ปี พร้อมแฟนสาวได้บอกว่า เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ตนเองพร้อมแฟนได้ออกไปซื้อของกันตั้งแต่ตอนเที่ยง โดยให้บุตรชายอยู่กับน้องสาวเพียงสองคน ด้านบุตรชายก็บอกว่าหลังจากที่พ่ออกไปคนไม่ดีก็ขับรถกระบะเข้ามาที่ร้านกับแฟน และก็ได้ถามหาพ่อตนก็บอกว่าพ่อกับแม่ออกไปซื้อของ จากนั้นคนร้ายซึ่งรู้จักกับพ่อก็บอกให้ตนไปซื้อโรตี ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ซักพักหนึ่งตนเองก็กลับบ้านซึ่งทางคนร้ายก็บอกกับตนว่ามีงานต้องกลับก่อน แล้วก็ได้ขับรถกระบะออกไปซึ่งตนก็ยังไม่รู้เลยว่าพ่อเก็บเงินจำนวนมากไว้ที่ไหน

นายวิศณุกร ยังบอกอีกว่าเมื่อตนกลับบ้านมาและเปิดห้องเข้าไปก็จึงรู้ว่าเงินจำนวน 185500 บาท ถูกคนร้ายขโมยไป ตนจึงไปถามบุตรชายจึงรู้ว่าเป็นเพื่อนของพ่อที่รู้จักกันเข้ามาหาที่บ้าน และก็อาจจะเป็นคนที่ขโมยเงินไป เพราะตอนที่ตนเองย้ายเข้ามาพักที่ตรงนี้ เพื่อนคนนี้ก็ไปช่วยยกตู้ใบนี้มาด้วย และตนเองไม่เคยบอกใครนอกจากภรรยาของตนกับเพื่อนตนที่รู้เรื่องนี้ ซึ่งตนได้หยอดเงินวันทุกวัน ๆ ละ 500 บาท เป็นเวลากว่า 1 ปีแล้ว ซึ่งสงกรานต์นี้ก็จะเอาเงินไปซื้อบ้านแต่ก็ต้องมาถูกคนร้ายขโมยไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ