วันนี้บัตรคนจน เงินเข้าแล้ว ผู้ถือบัตรอย่าลืมไปเช็ค

วันนี้บัตรคนจน เงินเข้าแล้ว ผู้ถือบัตรอย่าลืมไปเช็ค

สำหรับวันนี้วันที่ 18 มกราคม 63 ก็มีเงินเข้าบัตรอีก 2 รายการ นั่นก็คือ ค่าน้ำ ค่าไฟ รวม 230 บาท และ เงินคืนภาษี 500 (กรณีใช้จ่ายผ่านบัตรและเติมเงินเข้าบัตร) เงินค่าน้ำ ค่าไฟ 330 ทั้งนี้อาจจะไม่ได้รับเงินทุกคน แล้วแต่ว่าใครจะเข้าเงื่อนไขใด ที่แน่ๆถ้าท่านใดลงทะเบียนรับเงินช่วยเหลือค่าน้ำ ค่าไฟไว้ ท่านจะได้รับเงินแน่นอนวันที่ 18 ของทุกๆเดือน

วันที่ 18 มกราคม 62 เงินช่วยเหลือค่าน้ำ ไม่เกิน 100 บาทต่อเดือน และเงินช่วยเหลือค่าไฟไม่เกิน 230 บาทต่อเดือน เงินตรงนี้จะได้รับก็ต่อเมื่อเราใช้ไฟไม่เกินอัตราที่กำหนด ไม่เกิน 230 ต่อเดือน และค่าน้้ำไม่เกิน 100 บาทต่อเดือน ถ้าเกินที่กำหนดจะไม่ได้รับเงินช่วยเหลือ

ค่าน้ำ

ค่าไฟ

วันนี้ใครเข้าเงื่อนไขไปกดเงินกันได้เลย

บัตรคนจนล่าสุด

ภาพจาก กระปุกดอทคอม

ล่าสุดยังไม่มีการแจกเงิน 500 หรือ 800 บาทนะคะ อย่าพึ่งไปเชื่อข่าวลือรอฟังประกาศจากทางรัฐให้แน่ใจรับรองว่าเราจะรีบนำข่าวสารต่างๆมาฝากเพื่อนๆกันอย่างแน่นอน สำหรับเงินที่จะได้รับในวันที่ 15 ถึงวันที่ 18 นั้นได้แก่ เงินคืนภาษี 500 (กรณีใช้จ่ายผ่านบัตรและเติมเงินเข้าบัตร) เงินค่าน้ำ ค่าไฟ 330 ทั้งนี้อาจจะไม่ได้รับเงินทุกคน แล้วแต่ว่าใครจะเข้าเงื่อนไขใด ที่แน่ๆถ้าท่านใดลงทะเบียนรับเงินช่วยเหลือค่าน้ำ ค่าไฟไว้ ท่านจะได้รับเงินแน่นอนวันที่ 18 ของทุกๆเดือน

ขอบคุณ tv11

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ