สาวทนไม่ไหว เผยที่มาจ้างหย่า 2 แสน

สาวทนไม่ไหว เผยที่มาจ้างหย่า 2 แสน

จากกรณี นางสาวสมศรี อายุ 45 ปี ชาว อ บ้านดุง จ อุดรธานี แม่ค้ากล้วยทอด ขายขนมไข่หงส์ บริเวณหน้าธนาคารแห่งหนึ่งใน อ บ้านดุง จ อุดรธานี ถูกรางวัลที่ 1 ของวันที่ 16 สิงหาคม 62 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท โดยครั้งนั้นมีบรรดาพ่อแม่พี่น้อง และเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง รวมถึงนายพิทักษ์ อายุ 50 ปี สามี นางสาวสมศรี มาร่วมแสดงความยินดี

ต่อมามีข่าวว่า ผ่านมาแค่ 4 เดือนเศษก็เกิดปัญหา เมื่อสามีออกมาแฉทั้งน้ำตา ถูกภรรยาจ้างหย่า 2 แสนบาท โดยจับได้มีหนุ่มคนใหม่ ล่าสุด นายพิทักษ์ อดีตสามี กำลังคุมช่างก่อสร้างบ้านใหม่ ซึ่งอดีตภรรยาให้มา 1 ล้านบาท รวมกับเงินจ้างหย่าอีก 2 แสนบาท สร้างบ้านหลังนี้ไว้ให้ลูกทั้ง 2 คน และนายพิทักษ์จะเตรียมไว้พักอาศัยตอนอายุมาก

ล่าสุด นางสาวสมศรี เปิดใจ โต้ทุกประเด็นว่า เรื่องที่ถูกกล่าวหาไม่จริง ตัวเองไม่เคยพูดหรือปล่อยข่าวลือว่า อดีตสามี มีคนอื่นแล้วมาสูบเงิน ส่วนเรื่องนอกใจไม่มี ยืนยันไม่มีมือที่สาม เรื่องคบชายอื่นไม่มีแน่นอน และไม่ได้จ้างหย่า แต่แบ่งเงินให้อดีตสามี หลังให้ไปแล้ว 1 ล้าน ก็ได้ 2 แสน บอกจะเอาไปให้บุตรด้วย

ตลอดที่ผ่านมา ตัวเองรู้สึกอีดอัด อะไรนิดอะไรหน่อยสามีมักจะชอบดุด่า โทรศัพท์มารับช้าก็ด่า เลยทำให้ทนไม่ได้ สำหรับพ่อค้าขายผลไม้ ก็ไม่ใช่ เขาเป็นคนที่ชอบหยอกล้อกับทุกคน พนักงานธนาคารเขาก็คุยด้วยหมด ที่บอกว่าจับได้วิดีโอคอลก็ไม่จริง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ