ชีวิตสุดหรู ของ แซนวิช ปภาดา ก่อนจะมาเจอกับ เสก โลโซ

ชีวิตสุดหรู ของ แซนวิช ปภาดา ก่อนจะมาเจอกับ เสก โลโซ

เรียกได้ว่าตอนนี้ก็พูดได้อย่างเต็มปากว่า สาว แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์ ได้แยกออกจากบ้านร็อคเกอร์หนุ่มออกมาอยู่บ้านตัวเองแล้ว และจากกรณีที่หลายคนสงสัยว่าน้องลีออง ได้เกิดจากแซนวิช กับหนุ่มเสก โลโซ หรือไม่ก็ยังกลายเป็นปริศนา เพราะทำอย่างไรก็ยืนยันไม่ตรวจ จนกว่าหนุ่มเสก โลโซ จะเป็นฝ่ายขอให้ไปตรวจ ล่าสุด เพจดังก็มีการออกมาแฉอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาวแซนวิช ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม เพจ แฉขั้นเทพ V 22 ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เปิดชีวิตสุดหรู ของ แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์

ก่อนจะมาเจอกับร๊อคสตาร์ แซนวิชไม่ได้เกิดมาจากตระกูลขุนนางจึงไม่ได้มีฐานะมาแต่เกิด พ่อคือคนหนึ่งที่ดิ้นรนทุกทางเพื่อให้มีกิน แม่คือซิ้มจากตระกูลแซ่โค๊วที่จับพลัดจับผลูได้มาอยู่กับตาหมูจนมีน้องแซน นางฟ้าตัวน้อย สุดท้ายพ่อแม่แยกทางกันแซนได้อยู่กับแม่ จึงได้ใช้นามสกุลแซ่โค้ว พอแซนวิชโตขึ้นพอรู้ความตาหมูก็ไปแย่งแซนวิชมาจากแม่ เพื่ออาศัยค่าเลี้ยงดูแซนวิชจากฝ่ายแม่ประทังชีวิต ส่วนแม่ยอมได้ไงอันนี้แอดมินไม่รู้ รู้แต่ว่าแม่จ่ายค่าเลี้ยงดูทุกเดือนจริงๆ

พอแซนวิชโตเป็นสาวตาหมูก็พาไปฝากตัวกับผู้จัดละคร ด้วยความที่ไม่ใช่คนหน้าตาดี แซนวิชจึงได้เป็นแค่ดาราตัวประกอบโนเนม จนแซนวิชได้มารู้จักกับผู้จัดการดาราที่ชื่อว่า เกมส์บอย ผู้จัดการดาราคนนี้ขึ้นชื่อเรื่อง หาสาวๆให้เสี่ย เพราะทุกสิ่งทุกอย่างไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก AminoAcid

ภาพจาก AminoAcid

ภาพจาก AminoAcid

ขอบคุณ AminoAcid

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ