บิณฑ์ เดินสายขอบคุณน้ำใจคนไทย ปิดภารกิจช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

บิณฑ์ เดินสายขอบคุณน้ำใจคนไทย ปิดภารกิจช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

เรียกได้ว่าช่วยเหลือน้ำท่วมกันอย่างต่อเนื่อง และแล้วก็จบภาระกิจ ของเทวดาเดินดินเสียที บิณฑ์ เอกพันธ์ พร้อม ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู กับทีมงานกว่า 100 คน ได้เดินสายขอบคุณพี่น้องชาวอุบลราชธานี ที่ให้การต้อนรับดูแลทีมงานตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จากปรากฏการณ์ที่ นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษมูลนิธิร่วมกตัญญู ผู้กำกับภาพยนตร์และดาราศิลปิน ออกมาเสนอตัวเป็นตัวแทนคนไทยทั้งประเทศ เชิญบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดอุบลราชธานี

เมื่อกลางเดือน กย 2562 ที่ผ่านมา ด้วยการควักเงินสดส่วนตัวเป็นจำนวนเงิน 1จุด7 ล้านบาท เพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดอุบลราชธานี และมีการออกมาไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์แฟนเพจ เรียนเชิญร่วมทำบุญในครั้งนี้ ทำให้มีผู้ร่วมบริจาคเงินผ่านบัญชีของ นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มากสุดในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย มียอดบริจาคเพียง 1 สัปดาห์ ยอดสูงถึง 422 ล้านบาท จนต้องออกมาประกาศปิดบัญชีรับบริจาคเมื่อช่วงสิ้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

โชคดีเดินทางปลอดภัย

จากนั้น ได้ออกมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยตามพื้นที่ต่างๆ ใน 6 จังหวัดภาคอีสาน ได้แก่ จังหวัดอุบลราชธานี จังหวัดยโสธร จังหวัดอำนาจเจริญ จังหวัดร้อยเอ็ด จังหวัดมหาสารคาม และจังหวัดขอนแก่น นอกจากนั้นยังกลับมามอบเครื่องใช้ไฟฟ้าและผ้าห่มให้กับผู้ประสบภัยในจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อเป็นการเยียวยาหลังน้ำลด ตามที่เคยให้สัจจะต่อประชาชนชาวอุบลราชธานี โดยได้ทำการส่งมอบเครื่องใช้ไฟฟ้าวันสุดท้ายเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอพิบูลมังสาหา

ล่าสุดวันที่ 10 ธค 62 นายบิณฑ์ นายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมด้วย ดร รัตนา สมสกุลรุ่งเรือง ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมทีมงานมูลนิธิร่วมกตัญญูกว่า 100 คนได้เดินตระเวนเดินสายขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดอุบลราชธานี ในเขตอำเภอเมืองอุบลราชธานี และอำเภอวารินชำราบ ที่ให้การต้อนรับดูแลทีมงานตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยขบวนรถได้รับการอำนวยความสะดวกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ตลอดทั้งสาย มีประชาชนที่ทราบข่าวออกมาโบกมือส่งทีมงานให้เดินทางกลับพื้นที่โดยสวัสดิภาพ บางรายนำดอกกุหลาบ พวงมาลัย และของที่ระลึกมามอบให้ระหว่างทาง บางรายยิ้มทั้งน้ำตาด้วยความปลื้มปีติกับพระเอกนักบุญและทีมงาน

ทะเบียน 5503 ป้ายแดงคันที่คุณบิณฑ์นั่ง

คลิป

ขอบคุณ เทวดาเดินดิน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ