หนุ่มนัดเดตสาวออนไลน์ ผิดหวังอย่างหนักเจอตัวจริงไม่ตรงปก

หนุ่มนัดเดตสาวออนไลน์ ผิดหวังอย่างหนักเจอตัวจริงไม่ตรงปก

ปัจจุบันสื่อไปไกลมาก แทบทุกคนต้องมีมือถือ พบปะ พูดคุยผ่านโลกโซเชียล ซึ่งทำให้บางคู่พบรักกันทางโซเชียล อย่างเช่นคู่นี้ โดยเว็บไซต์ต่างประเทศอย่าง เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ ได้เผยเรื่องราวประสบการณ์ของชายหนุ่มชาวมาเลเซียรายหนึ่ง ซึ่งได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจเกี่ยวกับการออกเดตครั้งแรกที่ไม่เป็นไปดังที่ฝันไว้ เรื่องราวเหมือนจะน่าเห็นใจ แต่สุดท้ายกลับเจอกระแสชาวเน็ตสอนมวยให้เต็ม ๆ ซึ่งหนุ่มรายนี้เล่าว่า เขานัดไปเดตกับสาวรายหนึ่งที่เจอกันผ่านทางออนไลน์ โดยนัดกันที่ร้านกาแฟดัง Starbucks โดยที่ไม่รู้ว่าเครื่องดื่มร้านดังกล่าวมีราคาสูง จนกระทั่งเมื่อไปถึงเขาก็พยายามมองหาสาวคู่เดต แต่พยายามหาแล้วมากกว่า 3 ถึง 4 ครั้ง ก็ยังไม่เจอ จึงคิดว่าควรจะสั่งอะไรดื่มแก้คอแห้ง

ภาพประกอบเนื้อหาเท่านั้น

เรื่องเฟลครั้งแรกเกิดขึ้น เมื่อตอนคิดเงินค่าเครื่องดื่ม แก้วเดียวราคา 16 ริงกิตมาเลเซีย หรือราว 116 บาท เขาเกือบมีเงินจะไม่พอจ่าย เนื่องจากพกเงินติดตัวมาเพียง 20 ริงกิตมาเลเซีย หรือราว 145 บาทเท่านั้น ตามมาด้วยเรื่องผิดหวังอีกเรื่อง ในขณะที่เขาเพ่งมองหาสาวคู่เดตต่อไป เขาก็สังเกตเห็นหญิงรายหนึ่งที่เขามองข้ามเธอไปหลายครั้ง คิดว่าคงไม่ใช่คนที่นัดมาเจอกัน เพราะหน้าตาไม่เหมือนในรูป กระทั่งเขาลองเรียกชื่อดู ผลปรากฏว่าใช่เธอจริง ๆ เธอใช้แอปฯ แต่งรูปมากเกินไป ทำให้เขาจำไม่ได้

หนุ่มรายดังกล่าวมาขอความเห็นใจและคำแนะนำจากชาวโซเชียล แต่ผลที่ได้รับกลับกลายเป็นอีกเรื่อง ซึ่งคอมเม้นต์รายหนึ่งกล่าวว่า จริง ๆ แล้วการไปเดต ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องหน้าตา แต่เป็นการศึกษานิสัยใจคอ มองหาข้อดีของกันและกัน แต่หากคุณหน้าตาดี แต่จิตใจไม่ดี ก็จบ ขณะที่บางรายก็แสดงความดีใจกับหญิงสาวรายดังกล่าว ที่ไม่ต้องคบหาดูใจกับชายหนุ่มใจแคบรายนี้

ที่มา เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ