เจนนี่ ปล่อยโฮ บอกแม่ต้องเข้มแข็ง

เจนนี่ ปล่อยโฮ บอกแม่ต้องเข้มแข็ง

เรียกได้ว่าถูกหาว่าเป็นลูกอกตัญญูต่อผู้เป็นพ่อ แต่สุดท้ายก็ได้เคลียร์คดี และขอให้ต่างคนต่างอยู่กับฝ่ายพ่อไปเป็นที่เรียบร้อย และที่ผ่านมาก็เห็นว่าสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทำงานทัวร์คอนเสิร์ตอย่างหนัก พร้อมกับน้องสาวลิลลี่ และมีแม่คอยดูแลคุมอยู่ทุกที่ และที่เธอทำงานหนักมาตลอด ก็ส่งผลให้เธอมีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเอง ทำทุกอย่างด้วยตัวเองให้ครอบครัวอย่างแม่ และน้องสาวลิลลี่อยู่อย่างสมบูรณ์และมีความสุขที่สุด

ภาพจาก janey suwannaket

ภาพจาก janey suwannaket

ล่าสุดเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์รูปภาพจับมือแม่ พร้อมแคปชั่นสุดซึ้ง ที่ทำเอาหลายคนต่างตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ครอบครัวพวกเรานะคะ ต่อไปนี้ เจนนี่ลิลลี่และแม่เกตุ ต้องเข้มแข็งขึ้นอีกเท่า

โพสต์ดังกล่าว

พวกเราต้องขอบคุณหลายๆคน ที่ทั้งถามไถ่ เป็นห่วงและอยากมาเยี่ยม แต่ต้องขออภัยที่ 6 เดือนในการรักษาหลังจากนี้ เจนนี่ไม่สะดวกที่จะให้คุณแม่พบปะผู้คนมากจนเกินไป อยากให้แม่พักผ่อน อยากให้แม่รักษาให้เต็มที่และดีที่สุด และที่สำคัญเจนนี่ไม่อยากให้มองว่าแม่เกตุเป็นคนไม่สบาย ให้มองว่าแม่เกตุเป็นนักสู้ ที่พร้อมจะสู้ทุกอย่างเพื่อลูก และพวกเราเจนนี่ลิลลี่ ก็จะสู้เพื่อแม่เหมือนกัน 6 เดือนข้างหน้า เราต้องเดินสายคอนเสิร์ตโดยที่ไม่มีคุณแม่ไปคุม ตอนแรกก็แอบใจหาย เพราะที่ผ่านมาไปไหนไปกันตลอด แพ้ค 3 กันตลอด

แต่เราก็คิดซะว่าให้แม่ได้พักบ้าง ซื้อบ้านมาไม่ค่อยได้อยู่บ้าน ให้แม่ได้นอนพักบ้างเนอะ 5555 เอาเป็นว่าขอบคุณทุกคนน้าาาา ที่เป็นห่วง ที่ผ่านมาเราสู้ปัญหาอะไรต่อมิอะไรมาตั้งหลายอย่าง เรื่องแค่นี้ แม่เกตุสู้ได้สบาย แม่ของพวกเราเก่งอยู่แล้ว ที่สำคัญ แม่ต้องหาย เพื่อที่จะอยู่อุ้มลูกเจนนี่ ลูกลิลลี่ ในอนาคต 555555 และสำหรับคนที่อยากให้กำลังใจเมื่อเจอคุณแม่ หรือพวกเรา ขอเอาแต่พองามนะคะ มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่ทุกคนบนโลกนี่ต้องพบเจอ ไม่มีใครหลีกเลี่ยงได้

ภาพจาก janey suwannaket

ภาพจาก janey suwannaket

อย่างไรก็ตามทีมงานมุมข่าวก็ขอให้คุณแม่เกตุหายไวๆนะค่ะ

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ