หนังคนละม้วน คนใกล้ชิดภรรยา น้องเดียว แฉเอง ที่แท้จะหย่าไปอยู่กับสาวคนใหม่

หนังคนละม้วน คนใกล้ชิดภรรยา น้องเดียว แฉเอง ที่แท้จะหย่าไปอยู่กับสาวคนใหม่

วันที่ 4 ธันวาคม 2562 ทีมงานมุมข่าวรายงานว่า จากกรณี นายบัญญัติ สุวรรณแว่นทอง หรือ หนังน้องเดียว นายหนังตะลุงชื่อดังภาคใต้ แจ้งความกับตำรวจ สภ ทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ว่า นางสุนิสา สุวรรณแว่นทอง ซึ่งเป็นภรรยา ขโมยรถไป 2 คัน รวมถึงสมุดคิวงานด้วย หลังภรรยาจับได้ว่าตัวเองแอบมีหญิงอื่น จนเกิดมีปากเสียงกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวคนใกล้ชิดของ นางสุนิสา ว่า หลังจากน้องเดียวได้ไปแจ้งความว่าภรรยาหายและนำรถไปด้วยนั้นไม่เป็นความจริง เพราะรถฟอร์จูนเนอร์ที่ นางสุนิสา เอามานั้นเป็นรถที่ นางสุนิสา ใช้อยู่ ส่วนน้องเดียวใช้รถกระบะที่เพิ่งซื้อมา ส่วนกรณีคิวงานแสดงหนังนั้น นางสุนิสา เป็นคนรับงานและจะมีการส่งคิวงานในไลน์กลุ่มของคณะ ทุกคนจะรู้ว่าแสดงที่ไหน รวมถึงน้องเดียวจะรู้ว่ามีคิวแสดงที่ไหนบ้าง ไม่ใช่ไม่รู้เหมือนที่ไปแจ้งตำรวจ

ส่วนรถอีกคันนั้น ไม่ใช่รถของน้องเดียว แต่เป็นรถน้องสาวของ นางสุนิสา โดยพรุ่ง นางสุนิสา จะเดินทางไปที่ สภ ทุ่งสง เพื่อชี้แจงเรื่องทั้งหมด ตอนนี้คนที่น่าสงสารคือ นางสุนิสา เพราะไม่นึกว่าน้องเดียวจะทำกับแม่ของลูกได้แบบนี้ สาเหตุทั้งหมดเพราะน้องเดียวมีสาวคนใหม่ และ นางสุนิสา จับได้ก็มีปัญหากันมาตลอด

ซึ่งช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา น้องเดียว ก็จะขอหย่ากับ นางสุนิสา เพื่อไปอยู่กับสาวคนดังล่าว โดยปกติ นางสุนิสา จะไปกับน้องเดียวทุกที่ที่ไปเพื่อดูแล แต่อาทิตย์ที่ผ่านมาน้องเดียว ไม่ให้ นางสุนิสา ไปด้วย แต่ไปกับลุงแทน ตอนนี้ นางสุนิสา บอกว่า หากหมดความอดทนเมื่อไหร่ก็จะออกมาสู้และพร้อมชนกับน้องเดียวด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ