อนุทิน ยัน ชาดา ไม่เกี่ยว หลังตำรวจบุกรวบญาติคาโรงแรม

อนุทิน ยัน ชาดา ไม่เกี่ยว หลังตำรวจบุกรวบญาติคาโรงแรม

จากกรณี พ.ต.อ.วิชัย สนสกุล ผกก.สส.บก.น.1 นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม กก.สส.บก.น.1 บุกห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในแขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จับกุมผู้ต้องหาคือ 1.นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ 2.นายกิจจา 3.น.ส.วาลิส และ 4.น.ส.อัญชลีพร ข้อหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย เมื่อคืนวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มิ.ย.2567 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงกรณีมีญาติของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ถูกจับกุม ว่า หูย อย่าไปนับกันขนาดนั้น ตนอ่านข่าวคนอื่นสงวนชื่อหมด ยกเว้นคนเดียวที่มีนามสกุลไทยเศรษฐ์ คนเดียวไม่ยอมสงวน ไม่ค่อยแฟร์เท่าไหร่

นายอนุทินกล่าวว่า นายชาดา ในฐานะแกนนำพรรคภูมิใจไทย มีญาติเป็นร้อยเป็นพัน ใครทำผิดอะไร เป็นไปตามกฏหมาย ไม่ได้ช่วยเหลือหรือมีอภิสิทธิ์ใดๆ ทั้งสิ้น ชัดเจนอยู่แล้ว และนายชาดาเองก็ไปแสวงบุญที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย อย่าไปทำอะไรให้ท่านกวนใจ

เชื่อว่า นายชาดา ไม่เคยพูดถึงบุคคลดังกล่าว ในชีวิตท่าน ท่านพูดว่ามีคนเติบโตมาด้วยกันเพียงแค่สองคน คือตัวท่านเองและ น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ อดีตรมช.เกษตรและสหกรณ์ และอดีตที่ปรึกษารมช.มหาดไทย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ