เน็ตไอดอลสาว พิม นาคำไฮ สวมชุดแต่งงาน

เน็ตไอดอลสาว พิม นาคำไฮ สวมชุดแต่งงาน

ถ้าจะพูดถึงเน็ตไอดอลสาวที่มาแรงตอนนี้หลายๆคนคงจะนึกถึงสาว พิม นาคำไฮ กันอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้เธอนั้นมีงานติดต่อเข้ามาเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นงานแสดง MV หรือโฆษณาต่างๆ จนตอนนี้สาวพิมของเราก็มีเงินมากพอและสามารถสร้างบ้านให้พ่อกับแม่ได้สำเร็จ และมีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจอยู่ไม่เรื่อยๆ แน่นอนว่าบุคลิคของเธอคือคิ้วใหญ่ และชอบไลฟ์สดมีแฟนๆดูเยอะมาก เพราะสาวพิม เป็นคนที่พูอะไรออกมาก็เรียกเสียงหัวเราะให้กับเหล่าบรรดา FC ที่แน่ๆสาวพิมเธอไม่เคยพูดคำหยาบเลย แม้ว่าจะมีบางคนที่เข้ามาคอมเม้นต์ด่าเธอแรงๆ เธอก็ไม่เคยตอบโต้

งานเพียบ

เก็บเงินสร้างบ้าน

สายแบ๊ว

ล่าสุด ก็มีรูปสาวพิมใส่ชุดแต่งงาน คล้ายเป็นงานแต่งงาน เจ้าบ่าวหล่อมากๆ ทำให้หลายๆคนสงสัยกันว่า สาวพิมนั้นแต่งงานแล้ว และมีแฟนคลับมาร่วมแสดงความยินดีเป็นอย่างมาก โดยเพจ แค๊บชั่น ภาษาอีสาน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ย้อนบุญผลา เด้เนอะ ผาเฮามาพบพ้อ

แต่งจริงหรือป่าว

สวยหล่อ

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันไปเป็นแถวๆคิดว่าสาวพิม นาคำไฮ ของเราสละโสดไปแล้ว ที่ไหนได้เป็นงานแสดง MV เพลงนั้นเอง อ้าวแบบนี้หนุ่มๆที่ชื่นชอบน้องพิมก็ไม่ต้องเสียใจนะคะ น้องพิมยังโสดนะจ๊ะทุกคน

พอผมกับน้องพิมได้ถ่ายMVเพลงฮักเขาบ่เพิ่น ของศิลปิน ระกะเเหลม มีฉากเเต่งงานเเละเข้าเรือนหอ ยังไงฝากติดตามผมงานด้วยนะคับ ผัวน้องพิม

ขอบคุณ แค๊บชั่น ภาษาอีสาน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ