สาวโพสต์ประจาน โดนแกร็บฟู้ดโกงค่าส่งอาหาร สุดท้ายคดีพลิก

สาวโพสต์ประจาน โดนแกร็บฟู้ดโกงค่าส่งอาหาร สุดท้ายคดีพลิก

เป็นเรื่องราวของการสั่งอาหารกับแกร็บฟู๊ด เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม เพจ สายสืบออนไลน์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้รู้สึกว่าแกร็บมีเรื่องเยอะดี อันนี้เป็นอีกหนึ่งเคสที่ต้องเรียกร้องความเป็นธรรมให้คนส่งอาหารของแกร็บ เจ้าของโพสต์เอาเรื่องไปแปะตามกลุ่มต่างๆ ว่าโดนแกร็บฟู้ดโกงเพราะว่าสั่งในระบบให้แกร็บไปซื้อข้าวเปล่าให้ ค่าข้าวเปล่า 30 ค่าส่ง 10 บาท แล้วทีนี้เรื่องมันอยู่ต่อจากนี้ คือเจ้าของโพสต์โทรไปหาแกร็บแบบส่วนตัวสั่งซื้อกับข้าวเพิ่ม ทีนี้คนส่งก็เลยชาร์จค่าส่งเพิ่มเพราะต้องรอกับข้าว คนส่งเลยคิดค่าเสียเวลาเพิ่ม จากเดิม 10 บาท เป็นค่าส่ง 40 บาท

เจ้าของโพสต์เลยไม่พอใจเพราะค่าส่งในระบบขึ้นแค่ 10 บาท แต่ต้องมาจ่าย 40 บาท เลยเอามาโพสต์ประจาน สุดท้ายกระแสตีกลับเพราะคนสั่งหัวหมอ ไม่อยากจ่ายค่าส่งแพงๆ เลยลักไก่สั่งของถูก แล้วโทรไปสั่งให้ซื้อของเพิ่ม ไม่คิดว่าคนส่งจะชาร์จค่าส่ง ดูเอาไว้แล้วกันว่าระบบดีแค่ไหน ก็ยังแพ้ไอ้พวกหัวหมอคิดจะโกงระบบ พอโกงไม่ได้อย่างที่คิดก็เอามาโวยวายเหมือนตัวเองถูก กะจะให้สังคมประณามคนที่ไม่ยอมให้ตัวเองโกง ที่ไหนได้ แพ้ภัยตัวเอง

ภาพจาก สายสืบออนไลน์

ภาพจาก สายสืบออนไลน์

โพสต์ดังกล่าว

สำหรับเรื่องราวดังกล่าว เกิดกระแสตีกลับทางด้านคนโพสต์เตือน อย่างไรก็ดีเราควรทำตามระบบเพื่อความถูกต้องจะดีกว่า เพราะทุกวันนี้ต้องบอกเลยว่าเศรษฐกิจแบบนี้จะกระดิกตัวออกจากบ้านต้องใช้เงินทั้งนั้น เราต้องอยู่แบบพึ่งพาอาศัยกันนะคะ

ขอบคุณ สายสืบออนไลน์

ขอบคุณ มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ