หนุ่มร้านยาง โผล่คอมเมนท์หลังเห็นคลิป ลั่นทำร้านยางมา 20 ปี ไม่เคยเห็น

หนุ่มร้านยาง โผล่คอมเมนท์หลังเห็นคลิป ลั่นทำร้านยางมา 20 ปี ไม่เคยเห็น

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโซเชียลขณะนี้ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้มีการโพสต์คลิปไลฟ์สด ในขณะที่คนขับรถขนพริกถูกเจ้าหน้าที่เรียกตรวจที่ด่านแห่งหนึ่ง ซึ่งต่อมาได้เกิดมีการโต้ เถียง กัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญขึ้นไปเจรจาในป้อม แต่ทว่าที่กลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาก็คือ ในระหว่างที่คนขับรถกำลังเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจในป้อมอยู่นั้น ก็ได้มีเสียงดังสนั่นเกิดขึ้นที่รถ จึงได้พากันไปดูแหละพบเจ้าหน้าที่ตำรวจท่านหนึ่ง มีพิรุธเหมือนกับซุกอะไรบางอย่างไว้แล้วก็วิ่งหนีไป ซึ่งตำรวจอ้างว่าได้รับบาดเจ็บจากยางรถที่แตกจึงขอไปหาหมอก่อน เมื่อดูที่รถพบยางแตกเป็นรอยยาวที่ด้านข้าง แหละมีหมวกหล่นอยู่ จึงสงสัยว่าเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว อาจจะมาทำอะไรกับยางรถ จึงทำให้ไม่พอใจ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่ามีกล้องวงจรปิดสามารถตรวจสอบได้ ซึ่งต้องรอติดตามรายละเอียดความคืบหน้าต่อไป

หลังคลิปเผยเเพร่ลงไปในโลกออนไลน์ได้มีชาวเน็ต ต่างเข้ามาวิจารณ์จับผิดการปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจ ซึ่งพบว่า ที่เสื้อกั๊กของตำรวจทางหลวงได้คัตเตอร์เหล็กเหน็บไว้อยู่ รวมทั้งจากเศษใบสั่งที่ขาดกระจุยปลิวว่อนเกลื่อนถนน รวมทั้งหมวกตำรวจที่ร่วงเเละเสื้อผ้าที่ขาด น่าจะเกิดจากการที่ตำรวจนายนี้ไปทำรถของหนุ่มขนพริก ด้านอาการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางคนขับกระบะเล่าว่าได้ไปโรงพยาบาล

แชทดังกล่าว

เศษใบสั่ง

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 62 สถานีตำรวจทางหลวงหาดใหญ่ ได้ชี้เเจงว่า กระบะยางแตกเป็นเพราะอุบัติเหตุบริเวณด่านตำรวจทางหลวงรัตภูมิ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ในส่วนของรถนั้น ทางตำรวจก็ได้เปลี่ยนยางให้เเล้ว

ล่าสุด เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า ยางมิชลิน xcd คือยางรถบรรทุกที่ดีที่สุดในโลก จะไม่มีการแตกแบบนี้จากโครงสร้างยาง ผมทำร้านยางมา 20 ปี ไม่เคยเห็นแตกแบบนี้มาก่อน อยากให้ส่งยางนี้ให้ฝ่ายเทคนิคผู้ผลิตตรวจสอบครับ ว่าแตกแบบนี้เกิดจากอะไร

คอมเม้นท์ดังกล่าว

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ