ไม่ทันได้เจอหน้าสามี สาวขี่รถกลับบ้าน โดนกระบะชนดับ อึ้งเจอทองติดตัวกว่า 20 บ.

ไม่ทันได้เจอหน้าสามี สาวขี่รถกลับบ้าน โดนกระบะชนดับ อึ้งเจอทองติดตัวกว่า 20 บ.

เมื่อวันที่ 21 พ.ค.2567 ร.ต.อ.สุชาติ ทิพวงค์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.แม่แฝก จ.เชียงใหม่ รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บสาหัส บริเวณจุดกลับรถ บ้านเจดีย์เจริญ หมู่ 14 ต.เเม่เเฝกใหม่ อ.สันทราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ และหน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย และเด็กชายวัย 9 เดือน ทั้งหมดอาการสาหัส รายที่สองมีบาดแผลฉกรรจ์เลือดไหลจำนวนมากในกระเป๋าคาดเอวที่ตกอยู่ใกล้กัน มีสร้อยคอทองคำ แหวน กำไลข้อมือมีน้ำหนักมากกว่า 20 บาทและเงินจำนวนหนึ่ง

ห่างออกไปมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ล้มคว่ำอยู่ และรถกระบะโตโยต้าวีโก้ ด้านหน้าซ้ายยุบข้ามเลนไปอยู่อีกฝั่ง มีผู้บาดเจ็บเป็นผู้โดยสารหญิงกำลังตั้งครรภ์ เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำคนเจ็บทั้งหมดส่งรพ.สันทราย แต่หมอสุดยื้อเสียชีวิต 1 ราย ส่วนรายที่ขาหักจำเป็นต้องตัดขาเพื่อรักษาชีวิต เด็กชายเลือดคั่งในสมองถูกส่งต่อไปรพ.นครพิงค์

สอบสวนคนขับรถกระบะ ให้การว่า รถจักรยานยนต์พยายามจะตัดข้ามเลนมากลับรถ ทำให้เบรกไม่ทันพุ่งชนอย่างแรง รถตนกระเด็นข้ามไปอีกฝั่งโชคดีไม่โดนชนเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ขณะที่พยาน ระบุ เห็นรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์เสียงดังสนั่นแล้วลากไปไกลกว่า 200 เมตร

ญาติผู้ตายและบาดเจ็บ บอกว่า คนเสียชีวิตชื่อแมะ ส่วนคนเจ็บชื่อตาล เด็กเป็นลูกของนางตาล สามีของทั้ง 2 คนทำงานรับเหมาก่อสร้างอยู่ด้วยกัน วันนี้หยุดงานกำลังเดินทางกลับจากเชียงรายมาทำบุญวันพรุ่งนี้ตามประเพณีของชาวไทใหญ่ แต่นางแมะกับนางตาลและลูกชายมาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตและบาดเจ็บเสียก่อนยังไม่ทันได้เจอหน้ากัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ