ขอโทษแล้ว หนุ่มทำคอนเทนต์ กินพยาธิ หลังโดนทัวร์ลง พร้อมชี้แจง

ขอโทษแล้ว หนุ่มทำคอนเทนต์ กินพยาธิ หลังโดนทัวร์ลง พร้อมชี้แจง

จากกรณีเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็น อินฟลูเอนเซอร์สายกิน มีผู้ติดตามมากกว่า 2 หมื่นคน ได้ทำคอนเทนต์กินซอยจุ๊โดยเป็นคลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังกินเนื้อนั้น ได้เจอ พยาธิ ตัวยาวเหยียด เขาจึงนำพยาธินั้นออกมาให้ทุกคนดู พร้อมกับระบุว่า นี่หาง นี่หัว ออกมาจากไส้ เอ้า (พร้อมกับนำตัวพยาธิเอามาจิ้มนำจิ้มแจ่ว และกินเข้าไป) คือมันแท้ว่าพี่น้อง

ล่าสุดวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ทางหนุ่มคอนเทนต์ครีเอเตอร์คนดังกล่าว ก็ได้ไลฟ์ชี้แจงทางเพจ เป๊กก่อนแดก พร้อมอธิบายว่า สิ่งที่เห็นคนเห็นและตำหนิในคลิปนั้นไม่ใช่พยาธิ แนะนำให้ไปดูคลิปเต็มความยาวกว่า 10 นาที ซึ่งบอกชัดเจนว่าเส้นๆ ที่ตนเองกินนั้นเป็นเพียง "ผังผืดไส้อ่อน" ที่ตนฉีกออกมาเป็นเส้นๆ คล้ายกับเส้นด้าย ยืนยันไม่ใช่พยาธิ ซึ่งคลิปที่ทำออกมากนั้นเป็นเพียงคลิปสั้นๆ ที่ทำให้น่าสนใจเท่านั้น ตนเองก็ขอโทษที่ทำให้หลายคนเข้าใจผิด

ทั้งยังบอกอีกว่า พวกเนื้อดิบ ไส้ดิบ หลายคนเขาก็นิยมกินกัน ส่วนใหญ่ก็เป็นภาคอีสาน ซึ่งก็อยู่กับวิจารณ์ของคน ขอโทษที่ทำให้คนอีสานถูกด่าและเข้าใจผิด ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเรื่องกินของดิบ และแนะนำไม่ควรทำตาม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ