สลด 2 เด็กหญิง ชั้น ม.2 ขี่จยย.ฝ่าความมืด เสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วง ดับ 1 สาหัส 1 ราย

สลด 2 เด็กหญิง ชั้น ม.2 ขี่จยย.ฝ่าความมืด เสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วง ดับ 1 สาหัส 1 ราย

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 5 พ.ค. 2567 เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อจอดข้างทางบริเวณหมวดแขวงการทางพระสมุทรเจดีย์ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 รายและเสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 ราย ทางด้าน พ.ต.ท.จิรวัฒน์ อ๋องสา สว.สอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ หลังได้รับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

จากนั้นจึงได้ประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุถนนสุขสวัสดิ์ทิศทางมุ่งหน้าพระประแดง หน้าหมวดแขวงการทางพระสมุทรเจดีย์ หมู่ที่ 1 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย อาการสาหัสมีบาดแผลแตกที่หน้าผาก ปาก ขาและแขนข้างขวาหัก ทราบชื่อต่อมา ด.ญ.พินท์สุดาn อายุ 13 ปี เป็นคนนั่งซ้อนท้าย เรียนอยู่ชั้น ม.2 ร.ร.ดังในพื้นที่ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งให้การช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลเปาโลพระประแดง อย่างเร่งด่วน

และใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ด.ญ.ณัฐชยา อายุ 14 ปี คนขับ ติดอยู่กลับรถจักรยานยนต์ honda รุ่น zoomer x สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กภ 4616 กรุงเทพมหานคร สภาพรถช่วงหน้าพังยับเยิน อยู่ท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ isuzu สีขาว หมายเลขทะเบียน 8 3-7173 นครสวรรค์ พ่วง 83-7174 นครสวรรค์

นายวงศกร อายุ 45 ปี คนขับรถพ่วง เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงตี 2 ที่ผ่านนี้ ตนกำลังจะหลับซึ่งอยู่บนรถที่เกิดเหตุ จู่ๆ ได้ยินเสียงดังสนั่นที่ท้ายรถตนจึงลงมาดู และเห็นมีคนนอนกองอยู่ท้ายรถ คนนึงนอนนิ่งไปแล้ว ตนพยายามเรียกแล้วแต่ไม่มีสัญญาณตอบ

แต่อีกคนนึงที่มาด้วยกัน มีอาการตอบรับอยู่ตนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจและมูลนิธิให้มาช่วยเหลือ โดยปกติตนจอดตรงนี้เป็นประจำ และช่วงเช้าจะรอลงข้าวที่ซอยสุขสวัสดิ์ 43 แต่มาเกิดเหตุการณ์นี้ก่อน ซึ่งตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ