ธัญญ่า อาร์สยาม รำบวงสรวงถวายองค์เทพเทวา ปู่ย่าพญานาคราช เลข 3 ตัวโผล่กลางพิธี

ธัญญ่า อาร์สยาม รำบวงสรวงถวายองค์เทพเทวา ปู่ย่าพญานาคราช เลข 3 ตัวโผล่กลางพิธี

กำลังมีซิงเกิลใหม่ล่าสุดแล้ว สำหรับสาวอีสานมหัศจรรย์ ธัญญ่า อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิลใหม่ ฮักปลง ในสังกัด อาร์เอส มิวสิค ที่ถือโอกาสทำบุญบ้านย่านรามอินทรา พร้อมชวนพี่น้องศิลปินมาร่วมจัดพิธีใหญ่ ทั้งรำบวงสรวง และถวายเสียง แด่องค์เทพเทวา ปู่ย่าพญานาคราช ที่เคารพศรัทธา ด้วยความปลื้มปิติรับบุญกันถ้วนหน้า

โดย สาวธัญญ่า เผยว่า งานวันนี้เป็นการทำพิธีไหว้ทั้งเจ้าที่ที่บ้าน และปู่ย่าพญานาคที่เรานับถือค่ะ ที่ผ่านมาจะจัดเล็ก ๆ มีธัญญ่า กับพี่ลาล่า 2 คน แต่พอมาปีนี้ปลื้มใจมาก ที่มีพี่ ๆ น้อง ๆ ศิลปินมาร่วมรำถวาย กลายเป็นพิธียิ่งใหญ่ไปเลยค่ะ ก็ขอให้ทุกคนที่มาร่วมงาน รวมถึงแฟนคลับทางบ้านเฮงๆ ปังๆ รับพร รับโชคลาภ มีความสุขกันทุกๆ คนนะคะ

ด้าน ลาล่า อาร์สยาม กล่าวว่า เป็นความอิ่มเอมใจ ที่ปีนี้ มีน้อง ๆ มาร่วมจัดพิธีไหว้ครูอาจารย์ประจำปีที่เรานับถือ เป็นการเสริมพลังบุญไปด้วยกัน ซึ่งลาล่าเองก็อยากเชิญชวนให้ทุกคนได้ลองเริ่มจากตัวเอง ฝึกปฎิบัติธรรมสวดมนต์นั่งสมาธิด้วยความศรัทธา เพื่อสะสมบุญเป็นพลังในชีวิตต่อไปค่ะ

ทั้งนี้ในพิธีใหญ่บวงสรวงและถวายเสียงองค์เทพเทวาปู่ย่าพญานาคราช และได้จุดธูปเลขมงคลได้เลข 537 ซึ่งแฟนๆจะนำไปลุ้นโชคงวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 นี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ