ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น สรุปสำนวนคดี สมรักษ์ กับ สาว 17 แล้ว

ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น สรุปสำนวนคดี สมรักษ์ กับ สาว 17 แล้ว

จากกรณีหญิงสาว อายุ 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ฐานล่วงละเมิดทางเพศและกระทำอนาจาร จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้ทำการออกหมายเรียกนายสมรักษ์เข้ารับทราบข้อกล่าวหา 4 ข้อหา ได้แก่

- ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครอง

- ร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปีแต่ยังไม่เกิน 18 ปีไปเพื่อการอนาจาร

- กระทำอนาจารแก่คนอายุเกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย

- พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยนายสมรักษ์ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน และให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้เอาผิดชายที่ทำหน้าที่ขี่ จยย. พานายสมรักษ์กับหญิงสาวจากสถานบริการไปที่โรงแรม ในข้อหาร่วมกันพรากผู้เยาว์ และข้อหาร่วมกันพาบุคคลอื่นไปทำอนาจาร ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในคดีดังกล่าวนั้น พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น เผยว่า พนักงานสอบสวนได้ลงความเห็นในสำนวนทั้ง 4 ข้อหา ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาโดยใช้ดุลยพินิจของทางอัยการ เพื่อลงความเห็นว่าควรฟ้องหรือไม่

ในชั้นพนักงานสอบสวนได้มีการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องและสำคัญกับคดีหลัก ๆ ประมาณ 10 ปาก มั่นใจว่าพยานหลักฐานต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับสำนวนคดีไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ทุกอย่างว่ากันตามกระบวนการตามกฎหมาย จากพยานหลักฐานที่ปรากฎในสำนวน

ขั้นตอนหลังจากนี้จะเป็นในส่วนของทางอัยการ หากมีความเห็นสั่งฟ้องก็จะเข้าสู่กระบวนการในชั้นศาลทันที แต่หากมีประเด็นค้านก็จะมีการส่งเรื่องกลับมายังสำนักงานกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ให้สอบสวนเพิ่ม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ