หนุ่มไปงมหอย ดับคาคลอง คาดแดดเผาจนน็อกตกน้ำ

หนุ่มไปงมหอย ดับคาคลอง คาดแดดเผาจนน็อกตกน้ำ

วันที่ 29 เมษายน เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ จ.บุรีรัมย์ พ.ต.ท.มติพจน์ สุทธิวงศ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุมีคนพบศพลอยน้ำ ภายในคลองอีสาณเขียว ท้ายหมู่บ้าน ในพื้นที่ ม.8 ต.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จึงประสาน กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุดหนองงบัวโคก,กู้ชีพเทศบาล ต.ทะเมนชัย พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปลายรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพชายสภาพคว่ำหน้าลอยน้ำ ทราบชื่อต่อมา คือ นายนิพล (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ชาว ม.8 ต.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงช่วยนำร่างขึ้นมาจากคลองน้ำ ตรวจสอบเบื้องต้น สวมเสื้อลายสก็อตสีดำ ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้าย

สอบถาม นายสุพรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า น้องชายออกจากบ้านเมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมกับถุงตาข่ายใส่หอย กระทั้งค่ำไม่เห็นน้องชายกลับบ้านจึงออกตามหาก็ไม่พบ จนช่วงเข้าวันนี้ ทางญาติออกตามหากันต่อจึงมาพบเป็นศพลอยน้ำดังกล่าว

นายสุพรรณกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร ส่วนหนึ่งเป็นคนร่างกายแข็งแรง แต่คาดว่าน่าจะช็อกแดดที่ร้อนจัดวานนี้ ระหว่างหาหอยอยู่ริมคลอง ประกอบกับน้องชายมีโรคกล้ามเนื้อแขนขวาอ่อนแรง จึงร่วงตกลงในน้ำ ขณะที่ไม่มีใครให้การช่วยเหลือ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ