หนุ่มใหญ่หลอดเลือดสมองตีบ รดน้ำต้นไม้กลางแดด 42 องศา วูบล้มดับสลด

หนุ่มใหญ่หลอดเลือดสมองตีบ รดน้ำต้นไม้กลางแดด 42 องศา วูบล้มดับสลด

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายเสียชีวิตที่บ้านโคกสวาย ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงประสาน พ.ต.ท.รัฐพงษ์ พรมมี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุรินทร์ ไปตรวจสอบพร้อมด้วย เเพทย์เวร รพ.สุรินทร์ และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์จุดท่าสว่าง ที่เกิดเหตุสวนหน้าบ้าน หลังหนึ่ง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย

สภาพนอนคว่ำหน้าที่ขามีสายยางฉีดน้ำตกอยู่ พบวอล์กเกอร์อยู่ใกล้ ที่ศีรษะสวมหมวก สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำตาลเข้ม กางเกงขาสั้นสีดำ ทราบชื่อต่อมาคือนายสง่า อายุ 52 ปี ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

พี่สาวผู้เสียชีวิต อายุ 58 ปี เล่าว่า น้องชายช่วงนี้บ่นร้อนจัดและกินน้ำเยอะมาก เลยแช่น้ำเย็นๆไว้ให้ดื่ม พร้อมกับบอกเตือนเสมอว่าช่วงนี้อากาศร้อนจัดไม่จำเป็นก็ไม่ต้องทำอะไร เพราะน้องชายพิการเดินเหินไม่ค่อยได้ ต้องใช้วอล์กเกอร์ช่วยเดิน และยังมีโรคประจำตัวคือเบาหวาน หลอดเลือดสมองตีบ

ก่อนเกิดเหตุตนออกไปรับจ้างทำงานข้างนอกผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว ตกเย็นหลานสาวโทรศัพท์มาบอกว่าเอากับข้าวมาให้ผู้ตายแต่ไม่พบ ได้ยินเสียงปั๊มน้ำเลยไปดูในสวนหน้าบ้าน พบว่าล้มลงเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบกลับมาดูพบเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

เบื้องต้น พ.ต.ท.รัฐพงษ์ สันนิษฐานว่า เนื่องจากอากาศจะร้อนจัดสูงถึง 42 องศา และผู้ตายร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงอาจจะไม่ได้พักผ่อนเพียงพอ อีกทั้งมีโรคประจำตัว จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามต้องนำศพส่งชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ