ลุงวัย 59 ฮีทสโตรก ดับหน้าห้องน้ำ ต่อหน้าภรรยา

ลุงวัย 59 ฮีทสโตรก ดับหน้าห้องน้ำ ต่อหน้าภรรยา

วันที่ 27 เมษายน 2567 เมื่อเวลา 09.20 น. ร.ต.อ.พิพัฒน์ แป้งหอม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต อยู่บริเวณห้องน้ำของตลาดนัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.5 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ราชบุรี และจนท.มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายอนุสรณ์ หิตะสิริ อายุ 59 ปี ชาว อ.บ้านคา จ.ราชบุรี สภาพสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำของตลาดนัดดังกล่าว ห่างออกไป 10 เมตร ยังพบรถจยย.พ่วงข้าง ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค สีน้ำเงิน ทะเบียน xxฉ-x87 จันทบุรี ซึ่งเป็นรถของผู้เสียชีวิต จอดอยู่ใต้ต้นไม้

นางสังเวียน สุวรรณสูตร อายุ 68 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้การกับตำรวจว่า ได้อยู่กินกับนายอรุสรณ์มาหลายปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุสามีบอกร้อนอยากอาบน้ำ จึงให้พยุงพาเข้าห้องน้ำของตลาด พอพยุงมาถึงหน้าห้องน้ำสามีก็ล้มลงแน่นิ่งกับพื้น ตนพยามาเรียกก็ไม่มีการตอบสนอง จนมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือและแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ภรรยาของผู้เสียชีวิต ระบุด้วยว่า ที่ผ่านมา สามีป่วยเป็นโรคมะเร็งลำไล้และโรคความดัน โดยมีลูกชายของสามี(กับภรรยาเก่า) ที่ทำงานอยู่ประเทศญี่ปุ่น ส่งเงินมาให้รักษาตัวเดือนละกว่า 1 หมื่นบาท แต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว สามีได้ทำเอกสารพร้อมโทรศัพท์หาย จึงทำให้ไม่สามารถติดต่อลูกชายได้ ทั้งบ้านที่อาศัยอยู่ เจ้าของที่ได้ขายให้คนอื่น จึงตัดสินใจออกร่อนเร่หางานทำเพื่อหาเงินรักษาตัวเอง

จนมาพักอยู่ที่ตลาดนัดแห่งนี้ได้ 1 สัปดาห์ เจ้าของตลาดนัดและชาวพ่อค้าแม่ค้าทราบเรื่อง จึงช่วยกันตามหาลูกชายให้ จนเจอลูกชายของสามีและได้พูดคุยกันเมื่อวาน (26 เม.ย.67) และสามีมาเสียชีวิตช่วงสายวันนี้

ด้านนายมณเฑียร และนางนงคราญ บัวชุม พ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดนัด ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตกับภรรยา เร่ร่อนมาขออาศัยอยู่ที่ตลาดนัด แล้วเคยพูดว่ามีลูกชายทำงานอยู่ประเทศญี่ปุ่นคอยส่งเสียเลี้ยงดู แต่เอกสารและโทรศัพท์หาย จึงติดต่อลูกชายไม่ได้ ทำให้ไม่มีเงินรักษาตัว

ทางพ่อค้าแม่ค้าในตลาดจึงพยายามช่วยกันตามหาลูกชายของผู้เสียชีวิต โดยค้นหาจากสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ จนพ่อค้าร้านขายข้าวมันไก่ สามารถติดต่อลูกชายของผู้เสียชีวิตที่ทำงานอยู่ จ.ภูเก็ต ได้เมื่อวาน (26 เม.ย.67)

ซึ่งเมื่อนายอนุสรณ์ได้พูดคุยกับลูกชายก็ดีใจจนร้องไห้ โดยลูกชายยังโอนเงินมาให้อีกจำนวนหนึ่ง พ่อค้าแม่ค้าก็ดีใจไปด้วยที่ผู้เสียชีวิตได้เจอลูก แต่พอวันนี้มารู้ข่าวว่าเสียชีวิต รู้ตกใจและเสียใจมาก เพราะอุตส่าห์ติดต่อลูกได้แล้วแท้ๆ

เบื้องต้น จากการตรวจสอบ ไม่พบบาดแผลจาการถูกทำร้าย ทางตำรวจจึงสันนิษฐานว่า อาจเสียชีวิตจาก ฮีทสโตรก หรือ โรคลมแดด เนื่องจาก ช่วงนี้มีสภาวะอากาศที่ร้อนจัดตั้งแต่ช่วงเช้า ทั้งนายอนุสรณ์มีโรคประจำตัว จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ