แม่ติดต่อลูกไม่ได้มา 2 วัน รีบมาหา น้ำตานอง พบร่างไร้วิญญาณ ทิ้งจดหมายลาแม่ครั้งสุดท้าย

แม่ติดต่อลูกไม่ได้มา 2 วัน รีบมาหา น้ำตานอง พบร่างไร้วิญญาณ ทิ้งจดหมายลาแม่ครั้งสุดท้าย

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 26 เมษายน พ.ต.ต.ประกาศิต พละเดช สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวันภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยห้วยใหญ่ 12 หมู่ 1 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น ตรวจสอบที่ห้องเบอร์ 12 ชั้น 2 พบว่าประตูถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าของห้องเช่านำกุญแจสำรองมาไข เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบว่ามีกลิ่นเน่าของศพลอยคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ในเบื้องต้นพบศพ นายจตุเทพ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี อาชีพขายสินค้าในห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ โดยอยู่ในสภาพนอนหงาย นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียว เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง ข้างศพพบอ่างล้างหน้าถูกถอดมาวางกับพื้น ภายในอ่างพบถ่านไม้หุงต้มถูกจุดไฟจนมอด ประตูห้องน้ำมีการนำผ้าเทปมาปิดตามขอบประตูอย่างแน่นหนา ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

นางลำดวน (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ผู้เป็นแม่ เล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนจะมาพบศพลูกชาย แม่ติดต่อไม่ได้เป็นเวลา 2 วัน จึงรีบเดินทางจากกรุงเทพฯเพื่อมาดูลูก แต่พอมาถึงพยายามเคาะประตูเรียกลูกชาย แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีใครมาเปิดประตู ทำให้เกิดความผิดสังเกต จึงตัดสินใจประสานกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือเปิดประตู เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าลูกชายเสียชีวิตอยู่ในสภาพดังกล่าว

ผู้เป็นแม่ยังเล่าให้ฟังต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า หลังจากเลิกกับแฟนได้ประมาณ 1 เดือน ก็ย้ายมาอยู่ที่ห้องพักดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้ 2 วันแม่เผยถึงลางไม่ดี เพราะก่อนที่แม่จะเดินทางไปทำงานที่กรุงเทพฯ ลูกชายได้เข้ามาสวมกอด แล้วถามแม่ว่า “แม่ไปกี่วัน หนูคงคิดถึงแม่ แล้วก็คงจะคิดถึงแม่มากๆ หนูรักแม่นะ” จากนั้นลูกชายก็ส่งแม่ขึ้นรถโดยสารไปกรุงเทพฯ ที่ผ่านมาแม่พยายามพาลูกชายไปรักษาโรคซึมเศร้า แต่ก็ไม่คิดว่าลูกชายจะมาก่อเหตุรมควันตัวเองในห้องน้ำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง ส่วนปมเหตุคาดว่าผู้ตายคงเครียดเรื่องปัญหาความรัก ประกอบกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตาม มีการมอบหมายให้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ