ลูกตามหาพ่อวัย 75 ปี หายออกจากบ้าน พบอีกทีดับปริศนาในป่ากล้วย

ลูกตามหาพ่อวัย 75 ปี หายออกจากบ้าน พบอีกทีดับปริศนาในป่ากล้วย

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อภิรัฐ วรรณา รองสว.สอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตที่บริเวณภายในสวนกล้วยติดหมู่บ้านสิทธิโรจน์ ก่อนถึงอนุสรณ์สถานแห่งชาติ พหลโยธินที่ 84 หมู่ 8 ตำบลคูคต อำเภอลูกกา จังหวัดปทุมธานี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุห่างจากริมถนนพหลโยธินเข้าไปประมาณ 100 เมตร ภายในบ่อน้ำที่แห้งขอดพบศพนายสุรชัย อายุ 75 ปี ลักษณะนอนตะแคงข้าง สวมเสื้อ คอกลมสีขาว กางเกงขาสั้น ไม่สวมร้องเท้า พบบาดเเผลใต้คางเล็กน้อย มีเลือดกำเดาไหลออกจากจมูก คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1 ชั่วโมง

ทางด้าน นายพสิษฐา อายุ 34 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต เผยว่า เมื่อช่วงเช้าก็ยังเจอพ่ออยู่ หลังจาก 8 โมงไปแล้วก็ไม่เจอพ่ออีกเลยโดยพ่อหายออกจากบ้านไป กระทั่ง 5 โมงเย็น พ่อไม่กลับมา ปกติพ่อจะกลับมาเองก็เลยออกตามหา ซึ่งคนแถวบ้านได้ทราบข่าวว่ามีผู้พบศพอยู่ในป่ากล้วยก็เลยตัดสินใจเดินทางมาดู จึงพบว่าพ่อเสียชีวิตภายในสวนกล้วย ตนเองคาดว่าพ่อออกมาตามหาเสื่อที่ปลิวออกมาจากหลังบ้านกระทั่งเสียชีวิต เพราะปกติพ่อป่วยเป็นอัลไซเมอร์ ปกติตนเองจะดูแลไม่ให้คลาดสายตาอยู่แล้ว

เบื้องต้น ร.ต.อ.อภิรัฐ วรรณา รองสว.สอบสวน สภ.คูคต ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อนจะมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี นอกจากนี้ก็จะได้ให้ญาติผู้ใกล้ชิดไปให้ปากคำเพิ่มเติมต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ