เจอตัวแล้ว หนุ่มขับรถไถจอดบนห้างดัง ญาติตามหาจนเจอ

เจอตัวแล้ว หนุ่มขับรถไถจอดบนห้างดัง ญาติตามหาจนเจอ

จากกรณีโลกโซเชียลได้โพสต์ภาพ รถไถสีส้ม ที่จอดอยู่บนลานจอดรถ ชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าชื่อดังใจกลางเมืองขอนแก่น จนกลายเป็นภาพไวรัล ว่ารถคันเป็นล้าน จอดสุ่มสี่สุ่มห้าได้ไง และเป็นภาพที่แปลกตา เพราะยังไม่เคยมีรถไถขึ้นมาถึงชั้นลานจอดรถของห้าง ต่อมาเพจต่างๆ ได้โพสต์เกี่ยวกับรถไถคันดังกล่าว กลายเป็นพบเบาะแสของคนหาย คือนายแตงโม อายุ 33 ปี ชาว อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ป่วยจิตเวช ขับรถไถออกจากบ้านกว่า 150 กม. แล้วมาโผล่ในโซเชียลว่าจอดรถอยู่บนห้างสรรพสินค้าชื่อดังใจกลางเมืองขอนแก่น

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 24 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา นายชินวุฒิ อายุ 39 ปี และนางวิไลวรรณ อายุ 37 ปี พี่เขยและพี่สาวของนายแตงโม ว่าพบตัวนายแตงโมแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลกุมภวาปี จ.อุดรธานี

โดยช่วงหัวค่ำ มีพลเมืองดีทราบข่าวและพบเห็นรถไถขับผ่านช่วงหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี จึงได้ส่งข้อมูลมาให้ ก่อนขับรถออกตามหาตามพิกัดที่ได้รับแจ้ง โดยขับไปตามถนนมิตรภาพ ในพื้นที่ ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี มุ่งหน้าไปอ.กุมภวาปี กระทั่งพบนายแตงโม กำลังขับรถไถอยู่ จึงได้ขับรถตามหลัง พร้อมกับแจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถมาถึง และดักหน้ารถเพื่อสกัดและเรียกให้จอด ก่อนที่นายแตงโม จะจอดรถหน้าโรงสีข้าวแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.กุมภวาปี จากนั้นทางตำรวจ ได้พานายแตงโม ไปส่งโรงพยาบาลกุมภวาปี เพื่อตรวจร่างกาย และฉีดยานอนหลับให้นายแตงโม นอนพักรักษาตัวอยู่ในความดูแลของแพทย์ 1 คืน ก่อนทำเรื่องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลวังสามหมอ ในพื้นที่ใกล้บ้าน โดยพี่เขยและพี่สาวนายแตงโม ได้ฝากขอบคุณทุกคนที่แจ้งเบาะแสนายแตงโม มาให้ จนกระทั่งพบตัวและพาไปรักษาดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ