พบร่าง พ.ต.ท.อดีตสายสืบมือหนึ่ง เสียชีวิตในบ้านพัก

พบร่าง พ.ต.ท.อดีตสายสืบมือหนึ่ง เสียชีวิตในบ้านพัก

วันที่ 24 เม.ย. 67 เกิดเหตุมีคนผูกค อเสียชีวิต ในบ้านพัก หมู่ 14 ต.เรณูนคร อ.เรณูนคร จ.นครพนม ทางด้าน ร.ต.อ พีระพงษ์ นาเมือง รองสารวัตร สอบสวน สภ.เรณูนคร จ.นครพนม หลังได้รับแจ้งจึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเรณูนคร เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจสอบชันสูตรร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลัง คือ พ.ต.ท.สนิท อายุ 57 ปี อดีต รอง ผกก.สืบสวน สภ.บ้านกลาง อ.เมืองนครพนม ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย

สอบถามญาติเชื่อว่าเกิดจากอาการป่วย มีโรคประจำตัว เป็นโรคซึมเศร้า ทำให้คิดสั้น โดยได้ขอเออร์ลี่ ออกจากราชการ เมื่อปี 2565 มาใช้ชีวิตกับครอบครัว ที่บ้านพัก เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บหลักฐาน ประกอบการดำเนินคดี ก่อนที่ญาติจะทำการบำเพ็ญกุศล ตามประเพณี โดยไม่ติดใจการเสียชีวิต

สำหรับ พ.ต.ท.สนิท อายุ 57 ปี นักเรียนพลตำรวจรุ่น 16 ขอนแก่น อดีต รอง ผกก.สืบสวน สภ.บ้านกลาง อ.เมืองนครพนม ขอเออร์ลี่ก่อนเกษียณราชการ เมื่อปี 2565 ถือเป็นตำรวจน้ำดี ทำงานเป็นสายสืบมือหนึ่ง วงการตำรวจนครพนมมาตลอด และทำงานสืบสวนเคยจับกุมคนร้าย ปิดคดีสำคัญมาหลายคดี

และเคยดำรงตำแหน่งระดับหัวหน้างานสืบสวนมาหลายโรงพัก ปกติเป็นคนร่าเริง อัธยาศัยดี เป็นที่รักใครของพี่น้องประชาชน รวมถึงเพื่อนพี่น้องตำรวจ ที่เคยร่วมงานกัน โดยไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นคนคิดสั้น คาดว่าเกิดจากป่วยโรคประจำตัว ทำให้มีอาการซึมเศร้าจนคิดสั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ