เจ้าของร้าน ยอมซ่อมรถให้แล้ว หลังลูกค้าขี่ออกไปไม่ถึง 2 กม.ล้อหลุด

เจ้าของร้าน ยอมซ่อมรถให้แล้ว หลังลูกค้าขี่ออกไปไม่ถึง 2 กม.ล้อหลุด

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพรถกระบะสีดำ ลักษณะล้อซ้ายหน้าได้รับความเสียหาย พร้อมระบุข้อความว่า งง ร้านยางแห่งหนึ่งใน อ. เมืองบุรีรัมย์ (ร้านยางนี้มีหลายสาขา ต่างอำเภอก็มี ระวังๆกันด้วยนะครับ) ลูกค้าไปเปลี่ยนล้อ แต่ลืมขันน็อตล้อให้ ขับออกจากร้านมาสามสี่กิโลฯล้อหลุด ทำให้ล้อดันซุ้มล้อขึ้น ซุ้มล้อพัง แต่ไม่รับผิดชอบ

บอกว่าให้ไปแจ้งตำรวจ ให้ไปฟ้องศาลเอา (ยอมรับว่าไม่ได้ขันน็อตล้อ แต่ไม่ยอมรับว่าล้อหลุดทำให้ล้อรถดันซุ้มล้อพัง) ไม่มีความรับผิดชอบ ละยังพูดใหญ่ใส่ลูกค้าอีก ขอโทษลูกค้า รับผิดชอบทำซุ้มล้อใหม่ก็จบ ร้านแบบนี้อนาคตไกลแน่นอน

หลังจากโพสต์ไปได้ไม่นาน มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เห็นใจเจ้าของรถ ที่ร้านไม่ออกมารับผิดชอบ

ล่าสุดชายเจ้าของรถ อายุ 34 ปี ได้เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมือง บุรีรัมย์ เพื่อต้องการเอาผิดเจ้าของร้านยางแห่งนี้ ที่ไม่รับผิดชอบซ่อมรถให้ที่เสียมาจากการเปลี่ยนล้อรถ

ต่อมาเจ้าของร้านยางพร้อมสามี เข้าชี้แจงต่อพนักงานสอบสวน กระทั่งคู่กรณีสองฝ่ายมีปากเสียงกันกลางสถานีตำรวจ โดยต่างฝ่ายต่างให้เหตุผลกันไปคนละทาง

โดยเจ้าของรถเล่าเพิ่มเติมว่า ร้านรับผิดชอบจะซ่อมรถที่เสียหายให้ แต่ต้องมาหลังสงกรานต์ พอวันที่ 20 เม.ย. ตนโทรไปคุยกับร้านเพื่อจะนัดซ่อมรถ แต่ปรากฏว่าเจ้าของร้านปฏิเสธ อ้างว่าไม่ใช่เป็นสาเหตุมาจากล้อ เพราะคนละส่วนกัน และยังท้าให้ไปฟ้องศาล

ขณะเจ้าของร้าน บอกว่า ยอมรับลูกน้องขันน็อตไม่แน่น แต่ล้อก็เป็นส่วนของล้อ ไม่เกี่ยวกับรถที่มีรอยบุบ เพราะถามช่างมาหลายคนแล้ว ว่าไม่เกี่ยวกัน จะให้ตนมาซ่อมรถให้อีกตนไม่ยอม

การเจรจาใช้เวลานานกว่า 1 ชม. สุดท้ายเจ้าของร้านยอมซ่อมรถที่มีรอยให้ แต่มีข้อแม้ว่าเจ้าของรถจะต้องลบโพสต์ เพราะทำให้ร้านเสียหาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ