กระบะเสียหลัก ชนจักรยานยนต์ ขี่ย้อนศร ดับสลด

กระบะเสียหลัก ชนจักรยานยนต์ ขี่ย้อนศร ดับสลด

วันที่ 21 เมษายน 2567 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเณถนนบางขันธ์-หนองเสือ หน้าคอนโดคอมมอนทียู ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทางด้าน ร.ต.ท.ปรัชณันท์ ก่อคุณ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังได้รับแจ้งจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายชวนากร อายุ 24 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้ารถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิแบบแค๊ป สีดำ สภาพกระบะรถฝั่งซ้ายถูกชนพังยับ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ honda click สีขาว-ส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พังเสียหายทั้งคัน และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำขึ้นรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

จากการสอบถามนายปรมินทร์ คนขับรถกระบะบอกว่าตนเองมาจากม.กรุงเทพ และกำลังจะกลับคลองหลวง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขับย้อนศรมาจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านร.ต.ท.ปรัชณันท์ ก่อคุณ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรจวสอบที่เกิดเหตุจึงบันภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และได้นำตัวนายปรมินทร์ คนขับรถกระบะไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวงอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ