พ่อรับสารภาพแล้ว หลังปืนลั่นใส่ลูกชาย 9 ขวบ เจอตร.เค้นจนมุม เผยสาเหตุ

พ่อรับสารภาพแล้ว หลังปืนลั่นใส่ลูกชาย 9 ขวบ เจอตร.เค้นจนมุม เผยสาเหตุ

วันที่ 20 เม.ย. 2567 พ.ต.ต.จรูญ ดวงเวียงคำ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งว่ามีเด็กชายถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่สะโพก รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางละมุง โดยทางญาติเป็นผู้พามาส่งรักษาตัว เหตุเกิดที่ห้องเช่าหมู่ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล พบว่าแพทย์และพยาบาลกำลังทำแผลให้กับด.ช. 9 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กพัฒนาการทางสมองช้า ถูกอาวุธปืนขนาด .380 ยิงเข้าสะโพกซ้าย กระสุนทะลุ

โดยมีผู้เป็นพ่อ อายุ 41 ปี คอยดูลูกชายอยู่ไม่ห่าง เบื้องต้นพ่อให้การว่า ลูกชายไปเก็บอาวุธปืนมาจากป่าข้างถนนแล้วถือเข้ามาในบ้าน ระหว่างถือปืนเกิดลั่นใส่สะโพกตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาตำรวจได้พาตัวพ่อไปดูอาวุธปืนที่จุดเกิดเหตุ พบอาวุธปืนสั้นแบลงค์กัน ดัดแปลงเป็นอาวุธปืนจริง ขนาด .380 แบบกึ่งออโตโนมัติ มีกระสุนขนาด .380 คาอยู่ในแมกกาซีน 1 นัด วางอยู่บนหัวนอน ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืน .380 ตกอยู่ 1 ปลอก ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

อีกทั้งตำรวจยังพบว่าภายในห้องยัง อาวุธปืนบีบีกันอีก 1 กระบอก และมีดดาบ 2 เล่ม ตำรวจพบว่าพ่อมีพิรุธหลายอย่างจึงได้สอบปากคำนานเกือบ 2 ชม. ก่อนที่พ่อจะยอมรับสารภาพว่าเป็นคนทำปืนลั่นใส่ลูกชายตัวเอง

โดยผู้เป็นพ่อ สารภาพว่า เมื่อต้นปีได้ไปเก็บอาวุธปืนมาได้จากร้านค้าใกล้ๆ บ้าน ก่อนเกิดเหตุกำลังจะนำเอาอาวุธปืนดังกล่าวซึ่งวางไว้ใต้หมอนบนที่นอนเพื่อจะย้ายไปอีกจุดหนึ่ง แต่ปรากฏว่าอาวุธปืนเกิดลั่นกระสุนถูกลูกชายจนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปีนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฏหมาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ