ระทึก กระบะหลับใน พุ่งตกข้างทางดับ เด็กรอดคนเดียว แต่อาการสาหัส

ระทึก กระบะหลับใน พุ่งตกข้างทางดับ เด็กรอดคนเดียว แต่อาการสาหัส

วันที่ 17เม.ย.67 เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ศูนย์วิทยุ 191 ของตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถกระบะพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ถนนอรุณประเสริฐ บริเวณบ้านหนองคู ตำบลหนองคู อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงแจ้งให้ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองยโสธร และอาสากู้ภัย ออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ฝั่งขาเข้าตัวเมืองยโสธร พบอาสากู้ภัย กำลังเร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ พร้อมกับทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และทำการ CPR ให้กับคนขับ ทราบชื่อคือ นายทองสุข ตุดถีนนท์ อายุ 55 ปี ชาวตำบลสร้างมิ่ง อำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร แต่ไม่สามารถที่จะช่วยเหลือชีวิตเอาไว้ได้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ใกล้กันพบรถกระบะ ยี่ห้อ Nissan Navara สีดำ ทะเบียน xจ- xx05 อำนาจเจริญ ตกลงไปในร่องข้างถนน ในสภาพด้านหน้ารถชนอัดติดกับท่อระบายน้ำ จนรถได้รับความเสียหาย และบริเวณที่นั่งเบาะข้างคนขับ พบศพ นางทองเลื่อน จันทไชย อายุ 62 ปี ชาวตำบลสร้างมิ่ง อำเภอเลิงนกทา ถูกแรงกระแทกจนทำให้เสียชีวิตคาที่

นอกจากนี้ ยังมีเด็กชาย อายุประมาณ 4-5 ขวบ ที่นั่งโดยสารมาด้วย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่ง กู้ชีพหนองคู ได้นำตัวส่งไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลยโสธรก่อนหน้านั้นแล้ว

จากการสอบถาม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นคนขับรถตามหลังรถกระบะคันเกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังขับรถตามหลังรถกระบะคันดังกล่าว ได้สังเหตุเห็นว่า รถกระบะขับส่ายไปมา จากนั้นจึงได้ขับรถแซงขวาขึ้นไปและมองไปเห็นคนขับฟุบอยู่กับพวงมาลัย ก่อนที่รถจะพุ่งตกลงไปข้างทางอย่างรวดเร็ว ชนอัดกับท่อระบายน้ำจนทำให้คนขับและคนนั่งข้างเสียชีวิต และมีเด็กชายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งคาดว่า คนขับน่าจะวูบหลับใน จนควบคุมรถไม่ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ