ฝรั่งเดือด คนไทยฉีดน้ำใส่ ปาแก้วกาแฟใส่หน้ารถ ขอโทษแล้วซื้อให้ใหม่ยังไม่พอใจ เมียฝรั่งเอาไปเททิ้งขยะ

ฝรั่งเดือด คนไทยฉีดน้ำใส่ ปาแก้วกาแฟใส่หน้ารถ ขอโทษแล้วซื้อให้ใหม่ยังไม่พอใจ เมียฝรั่งเอาไปเททิ้งขยะ

วันที่ 15 เม.ย.2567 มีอีกหนึ่งเหตุการณ์กระทบกระทั่งกันระหว่างคนไทยและชาวต่างชาติภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งที่ จ.ระยอง กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก โดยเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความระบุว่า ข้อเท็จจริงมีเพียงหนึ่งเดียว มีผัวฝรั่งแต่อย่าลืมว่าเราคือคนไทยอย่าเหยียดคนไทยด้วยกันเอง..พฤติกรรมเป็นตามที่กล่าวอ้างจริงไหม..วานสื่อสังคมช่วยตามประเด็นด้วยอย่าให้เป็นน้ำผึ้งหยดเดียว

ตามหาคนที่เจอเหตุการณ์นี้ในปั๊ม ที่ปั๊มปตท.ขาเข้าระยองสาย 36 เป็นปั๊มสุดท้ายก่อนเข้าเขตระยอง เวลาประมาณบ่ายโมงกว่า เมื่อวานนี้ (14เม.ย.) และมีคนยืนถ่ายคลิปเหตุการณ์นี้หลายคน น่าจะมีคนเห็นโพสต์นี้นะครับ ถ้ามีช่วยติดต่อทางเพจ และ แอดมินด้วย

เป็นเหตุการณ์ฝรั่งคนหนึ่งใช้แก้วกาแฟที่ถือมา โยนใส่หน้ารถของคนไทย สาเหตุเพราะคนไทยที่นั่งอยู่ท้ายกระบะ ได้ใช้ปืนฉีดน้ำฉีดใส่ฝรั่งคนนี้ซึ่งน้ำคงจะไปโดนแก้วกาแฟเขา เลยทำให้เขาโมโหจึงโยนแก้วกาแฟใส่หน้ารถคันนี้ แล้วก็เดินไปที่ท้ายกระบะรถจะเอาเรื่องคนไทย ที่เป็นคนฉีดน้ำใส่เค้าใช้มือปัดปืนฉีดน้ำ ขันน้ำและถังน้ำที่อยู่บนรถจนมือไปโดนแว่นสายตาของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งหล่นจากหน้า น้องนั่งอยู่ท้ายกระบะน้องตกใจจนร้องไห้เพราะทำอะไรไม่ถูก

ทางคนไทยทั้งผู้หญิงผู้ชายที่อยู่ท้ายกระบะและนั่งอยู่ด้านหน้าได้ลงไปยกมือไหว้ขอโทษฝรั่งคนนี้และภรรยาคนไทยทันที พร้อมทั้งเดินไปซื้อกาแฟแก้วใหม่มาคืนให้ฝรั่งคนนี้ 1แก้ว แต่ภรรยาคนไทยกลับเดินเอาแก้วกาแฟที่คนไทยซื้อมาทดแทนให้ไปโยนทิ้งใส่ขยะทันที เหมือนเป็นการดูถูกคนไทยด้วยกันมาก และบอกว่าฝรั่งสามีเขาคนนี้ โดนน้ำสาดไม่ได้ถ้าโดนแล้วจะเป็นแบบนี้ และพูดจาดูถูกคนไทยสารพัด

และภรรยาแจ้งว่า เธอเป็นหมอฟันอยู่ในระยอง สามีเค้ามาอยู่เมืองไทยเสียภาษีให้ประเทศไทยไม่รู้เท่าไหร่แล้ว (มันเกี่ยวกันไหม) เหตุการณ์นี้มีคนเห็นเหตุการณ์หลายคนรวมทั้งผู้จัดการปั๊มนี้ด้วยยังไงก็ลองเล่าเหตุการณ์ให้ผมฟังหน่อยครับ ว่าจะเหมือนกับคนที่อยู่บนรถกระบะเล่าให้ฟังไหม?

ซึ่งเทศกาลสงกรานต์บางคน อาจจะอยากเล่นแต่บางคนอาจจะไม่อยากเล่นแต่ก็ไม่น่าจะบานปลายขนาดนี้ และที่สำคัญคุณภรรยาคนไทย ทำไมไม่อธิบายให้สามีฝรั่งเข้าใจประเพณีของเรา???ซึ่งไม่น่าจะบานปลายแบบนี้ แถมมีการขู่คนในรถคันนี้ว่า ถ้ามีคลิปเขาลงโซเซียลเขาจะฟ้องให้จมดินเลย ใครมีคลิปส่งมาให้ผมทีครับ ผมอยากรู้สาเหตุที่แท้จริง และหากจะฟ้องก็ให้เขาฟ้องผมเอง (รอเปิดคลิปจากกล้องหน้ารถอีกทีมีแน่นอน)

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ