ตลกดัง ตาหวาน เจอทัวร์ลง โพสต์เหยียดคนอีสาน ล่าสุดชี้แจงทั้งน้ำตา ลั่น ต้องให้กินปลาร้าโชว์ไหม

ตลกดัง ตาหวาน เจอทัวร์ลง โพสต์เหยียดคนอีสาน ล่าสุดชี้แจงทั้งน้ำตา ลั่น ต้องให้กินปลาร้าโชว์ไหม

จากกรณีดราม่าที่ตลกสาวคนดัง ตาหวาน หรือ สาลินี แกล้วทนงค์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวแบบรัวๆ ในทำนองเหยียดคนอีสาน อาทิเช่น ไม่ได้รวยนะจ๊ะแต่กินหมูหันเป็นตัว พวกแรงงานอีสานทำงานทั้งเดือนไม่รู้จะมีปัญญากินแบบพี่ไหมอิอิ และยังมีอีกหลายๆโพสต์

ต่อมาทางด้าน ตาหวาน ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองร้องไห้ พร้อมข้อความว่า วันนี้หนูจะมากราบขอโทษคนอีสาน พ่อแม่พี่น้องชาวอีสานฟังหนูด้วย หนูโดนแฮ็กเฟซบุ๊กจากพวกสามกีบที่ชอบสร้างความแตกแยกในสังคม หนูเพิ่งกู้คืนเฟซได้ กราบขอโทษพ่อแม่พี่น้องคนอีสานอีกครั้งนะคะ หนูไม่เคยโกรธเกลียดคนอีสาน พ่อแม่ในวงการตลกที่หนูรักเขาเป็นคนอีสานก็เยอะ หนูโดนพวกไม่หวังดีแฮ็กเฟซ จ้องทำร้ายหนู กราบขอโทษพี่น้องคนอีสานทุกคนค่ะ

แต่หลายคนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ จนล่าสุด ตาหวานได้โพสต์อีกว่า หนูอธิบายแล้ว ทำไมมีแต่คนเข้ามาด่าหนู ไม่ใช่แค่พี่น้องพ่อแม่อีสานนะที่เสียหาย หนูก็เสียหายด้วย ที่มันแฮ็กเฟซหนู หนูอยู่ดีๆโดนทุกคนด่า ต้องมาแบกหน้าขอโทษในสิ่งที่ตัวหนูไม่ได้ทำ แล้วทำไมหนูต้องโดนด่าเพิ่ม หนำซ้ำบอกหนูโกหกด่าซ้ำเติมหนู หรือทุกคนเกลียดหนูอยู่แล้ว แค่หาเรื่องซ้ำเติม นี่ไงหลักฐานที่มันแฮ็กเฟซบุ๊ก ปลอมเฟซบุ๊กหนู ดูหน่อยจะว่าจะด่าหนูกันยังไงอีก

ก่อนจะโพสต์ต่ออีกว่า ต้องให้พี่กินปลาร้าโชว์เลยไหมจ๊ะ ถึงจะได้เชื่อว่าพี่ไม่ได้เป็นคนทำ พี่ด่าคนไม่เป็น ถึงด่าได้แต่พี่ไม่ทำ

เรียบเรียงโดย mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ