รถสองแถวเบรกกะทันหัน เก๋งขับตามชนท้าย ผู้โดยสารกระเด็นตกรถเจ็บ 2 สาหัส 1 ราย

รถสองแถวเบรกกะทันหัน เก๋งขับตามชนท้าย ผู้โดยสารกระเด็นตกรถเจ็บ 2 สาหัส 1 ราย

วันที่ 14 เม.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งเหตุ รถเก๋งชนท้ายรถสองแถว มีผู้รับบาดเจ็บสาหัส ที่หน้าปากทางเข้า ซอยที่ดินไทย แยก 1 ถนนเทพารักษ์ ขาเข้า ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เลนซ้ายพบ รถสองแถวสีส้ม ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ วิ่ง สำโรง-ธนสิทธิ์ มี นางบุญเลื่อน อายุ 50 ปี เป็นคนขับ ถูกรถเก๋งมาสด้า 2 สีดำ มี นายธณัฐพล อายุ 26 ปี เป็นคนขับ ชนท้ายข้างขวา ได้รับความเสียหาย

ส่วนรถเก๋งด้านหน้าด้านซ้ายพังยับ ที่หน้ารถเก๋งพบ นายอดิศักดิ์ อายุ 45 ปี โดยสารมากับรถสองแถวยืนที่บันไดท้ายรถ ถูกชนได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำส่งรักษาที่ รพ.จุฬารัตน์ 3 ส่วนผู้โดยสารอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเจ้าหน้าที่ส่งรักษาที่ รพ.บางนา 5 ไปก่อนแล้ว

จาการสอบถาม น.ส.จุฬาพร อายุ 32 ปี ภรรยา ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนกับสามี กำลังนั่งรถสองแถวไปสำโรง โดยนั่งมาด้านท้าย ส่วนสามียืนมาตรงบันไดท้ายรถ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเก๋งคันดังกล่าวก็พุ่งชนท้ายรถสองแถวจนสามีได้รับบาดเจ็บและหล่นลงจากรถลงไปนอนที่พื้นถนน

ด้าน นายธณัฐพล เล่าว่า ตนเองขับรถกลับมาจากส่งแฟนสาวที่โรงงานใกล้ที่เกิดเหตุ กำลังจะกลับบ้านพักขณะที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ จู่จู่ รถสองแถวก็เบรกกะทันหัน ตนจึงเบรกไม่อยู่ชนท้ายเข้ากับท้ายรถสองแถว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ