พายุฤดูร้อนถล่ม พัดกระหน่ำปั๊มน้ำมันใหญ่ เสาไฟหักโค่น เสียหายยับ

พายุฤดูร้อนถล่ม พัดกระหน่ำปั๊มน้ำมันใหญ่ เสาไฟหักโค่น เสียหายยับ

วันที่ 14 เม.ย. 67 เกิดเหตุพายุฤดูร้อนพัดถล่ม ปั๊มน้ำมันขนาดใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายลพบุรี-วังม่วง หมู่ที่ 5 ต.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี พังราบเป็นหน้ากลอง โดยพายุฤดูร้อนพัดถล่มอย่างรุนแรงในช่วงใกล้ค่ำ วันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยแรงลมพายุได้หอบพัดเอาหลังคาเมทัลชีท พร้อมโครงสร้างหลังคาขนาดใหญ่ หักโค่นลงมา บางส่วนได้หล่นลงมาทับหัวจ่ายน้ำมัน และรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ที่มาจอดเติมน้ำมันและกำลังจะวิ่งออกจากปั๊มได้รับความเสียหาย

โดยแรงลมยังพัดหลังคาขนาดใหญ่พร้อมคานเหล็ก ไปกองรวมกันอยู่บนถนน ปิดเส้นทางขาเข้าตัวเมืองลพบุรี ทั้ง 2 ช่องการจราจร และยังทำให้เส้าไฟฟ้าแรงสูง ที่เต็มไปด้วยสายสัญญาณโทรคมนาคม หลายเครือข่าย หักโค่นลงมาบนผิวการจราจร เจ้าหน้าที่ต้องปิดเส้นทางดังกล่าวเป็นการชั่วคราว เพื่อให้เจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าเข้าตัดกระแสไฟฟ้า หวั่นเกิดอันตรายแก่ผู้สัญจรผ่านไปมา

เนื่องจากยังคงมีฝนพรําลงมาเป็นระยะ พร้อมทั้งระดมเครื่องมือหนัก ทั้งรถแบคโฮ และรถไถเพื่อการเกษตรขนาดใหญ่ เร่งทำการเคลื่อนย้ายโครงหลังคาขนาดใหญ่พร้อมเศษซากออกจากผิวการจราจร โดยใช้เวลานานประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ จึงเปิดเส้นทางการจราจรให้เป็นไปตามปกติได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ