กระบะซิ่งแข่งกัน เสียหลักเหินข้ามคูน้ำ พุ่งชนเก๋งทะลุกำแพง คนนั่งท้ายรถกระเด็นนอนเกลื่อน

กระบะซิ่งแข่งกัน เสียหลักเหินข้ามคูน้ำ พุ่งชนเก๋งทะลุกำแพง คนนั่งท้ายรถกระเด็นนอนเกลื่อน

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 13 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะอีซูซุ สี่ประตู สีบรอนซ์ ทะเบียน 1 ขฌ 4485 กรุงเทพฯ เสียหลักหลุดถนนเหินข้ามคูน้ำพุ่งไปชนรถเก๋งโตโยต้า โคโรน่ารุ่นเก่า ทะเบียน กจ 6337 สงขลา ที่จอดอยู่ริมกำแพงบ้าน ซึ่งอยู่ลึกเข้าไปจากถนนเกือบ 100 เมตร เหตุเกิดบนถนนสายสงขลา-เกาะยอ พื้นที่หมู่ 4 ต.เกาะยอ อ.เมือง จ.สงขลา บริเวณใกล้เคียงตลาดเกาะยอ

โดยความแรงของรถกระบะที่พุ่งไปชน ทำให้ท้ายรถเก๋งพังยับและหลังคายุบหายไปครึ่งคัน และรถเก๋งกระเด็นทะลุกำแพงปูนไปอยู่อีกฝั่งของกำแพง ขณะที่รถกระบะด้านหน้าพังเสียหาย คนที่นั่งอยู่ท้ายกระบะ 3 คน ซึ่งเป็นผู้ชายทั้งหมดกระเด็นตกจากรถมานอนกอง อาการสาหัส รถพยาบาลฉุกเฉินของโรงพยาบาลสงขลา มาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา ส่วนคนขับซึ่งเป็นผู้หญิงและผู้ชายอีกคนที่นั่งอยู่ในห้องโดยสารได้รับบาดเจ็บ

ทางด้านลูกชายเจ้าของรถเก๋งที่ถูกพุ่งชน ซึ่งประจวบเหมาะขับรถตามหลังรถกระบะมาพอดี เล่าว่า รถกระบะขับแข่งกันมากับรถกระบะอีกคันและปาดกันมาตลอดทาง และเร่งเครื่องควันดำแทบมองไม่เห็นทาง เมื่อข้ามสะพานติณสูลานนท์ น่าจะเกิดการปาดกันขึ้นจนทำให้รถกระบะเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ก่อนพุ่งมาชนรถเก๋งพ่อของตน

ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและจะสอบสวนรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งเพื่อดำเนินการทางคดีและความเสียหายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ