แม่ค้าดวงซวย ขี่จยย.กลับจากตลาด ถูกต้นตะแบกล้มทับ

แม่ค้าดวงซวย ขี่จยย.กลับจากตลาด ถูกต้นตะแบกล้มทับ

เมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ จ.สตูล ช่วงเช้าที่ผ่านมา นางหนา (นามสมมติ) อายุ 50 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าดังในตัวเมืองสตูล กำลังเดินทางกลับจากจับจ่ายซื้อของวัตถุดิบทำก๋วยเตี๋ยว ที่ตลาดสดเทศบาลเมืองสตูล ขณะขี่จยย.ผ่านเส้นทางหน้าห้องสมุดประชาชนจังหวัดสตูล ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตูล มุมหัวโค้งสามแยก ขณะที่กำลังขี่ผ่านต้นตะแบก ซึ่งมีอายุกว่า 50 ปี ที่อยู่ข้างเสาไฟฟ้าริมถนน จู่ ๆ ก็มีท่อนไม้ขนาดใหญ่เกิดหักและล้มใส่ ทำให้รถจยย.ของนางหนาล้ม ข้าวของกระจัดกระจาย รวมทั้งตัวป้าหนาก็เจ็บระบม ใบหน้ากระแทกกับพื้นถนน

นางหนา กล่าวว่า ตนขี่จยย.กลับมาจากตลาดสดผ่านเส้นทางนี้ทุกวัน จู่ ๆ วันนี้เจอไม้ผุล้มใส่รถ ช่วงสงกรานต์นี้ตั้งใจจะเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเนื้อ เพราะลูกค้าเยอะ ช่วงนี้จึงขายดีมาก แต่ยังนับว่าโชคยังดีที่ตนเองไม่เป็นอะไรมาก แค่ใบหน้าและตามแขนขาถลอกเป็นแผล ตนขอให้หน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยแก้ไขกิ่งไม้ริมทาง ถ้ากิ่งไหนผุ ให้ตัดทิ้งไปซะ หากวันนี้แค่เจ็บเล็กน้อย เกิดมีท่อนใหญ่ๆร่วงหล่นทับคนจนเสียชีวิตอาจจะเป็นเรื่องใหญ่ได้

ทั้งนี้ สำหรับต้นไม้ดังกล่าวทราบว่าเป็นต้นตะแบก ที่มีอายุกว่า 50 ปี มีร่องรอยของการเผาลนต้น ล่าสุดทางหน่วยงานเกี่ยวข้องมาเก็บกวาดซากไม้ และตัวนางหนาไปรักษาทำแผลส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสตูลต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ