ด่วน เกิดเหตุรถตู้ยางระเบิด ลงข้างทาง เร่งช่วย 7 ชีวิต

ด่วน เกิดเหตุรถตู้ยางระเบิด ลงข้างทาง เร่งช่วย 7 ชีวิต

เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2567 ร.ต.อ.นพรัตน์ พรรณรังษี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้ประจำทาง (แบบเหมาโดยสาร) ตกร่องกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบริเวณถนนสาย 41 ขาขึ้นกรุงเทพฯ หมู่ 2 ต.เวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี หลังได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาบ้านส้อง หน่วยกู้ภัยกุศลศรัทธาอำเภอเวียงสระ นำอุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง เข้าให้ความช่วยเหลือ พร้อมรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ประจำทาง แบบเหมา สีขาว ยี่ห้อโตโยต้า พลิกตะแคงข้างอยู่ในร่องกลางถนน สภาพด้านหน้ารถพังยับ กระจกด้านหน้าด้านหลังแตกกระจัดกระจาย พร้อมกับคนโดยสารภายในรถ 7 คน เป็นผู้หญิง 3 คน ผู้ชาย 4 คน บาดเจ็บสาหัส ชาย 1 คน หญิง 1 คน นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเวียงสระ ทราบเบื้องต้นว่าทั้งหมดเดินทางมาจากจังหวัดสงขลาเพื่อที่จะกลับไปยังจังหวัดกรุงเทพมหานคร

จากการสอบถาม ชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า ได้ยินเสียงดังคล้ายๆ กับเสียงยางรถระเบิดหลายครั้ง ขณะที่อยู่ภายในบ้าน สักพักได้ยินเสียงดังสนั่น ตนจึงรีบเปิดประตูออกไปดู ก็พบรถตู้โดยสารคันดังกล่าว ตกลงไปนอนตะแคงอยู่ในคูระบายน้ำข้างทาง ชาวบ้านที่เห็นจึงรีบวิ่งไปช่วยเหลือ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รถตู้คันดังกล่าวคงขับมา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ยางล้อรถระเบิด จนทำให้รถพุ่งตกลงไปในคูระบายน้ำข้างทาง ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรอสอบปากคำคนขับรถ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ