ตาพาเมียกับหลาย ขี่ จยย.กลับบ้าน ถูกรถกระบะพุ่งชน สุดยื้อเมียเสียชีวิต

ตาพาเมียกับหลาย ขี่ จยย.กลับบ้าน ถูกรถกระบะพุ่งชน สุดยื้อเมียเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. นาขยาด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถเฉี่ยวชนกันบริเวณถนนเอเชียฝั่งขาล่อง(สะพานปรางหมู่) เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตจึงพร้อมด้วยพวกเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบยนต์กระบะ ทะเบียน ผธ 9830 สงขลา เสียหลักอยู่ในร่องคูกลางถนน สภาพรถด้านหน้ารถพังเสียหาย โดยมีนายชัยรัตน์ คีรีทอง อายุ 25 เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ทางกู้ชีพได้นำส่งไปก่อนหน้าแล้ว

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน กนร 140 พัทลุง ล้มเสียหลักอยู่ริมถนนด้านซ้าย พบรอยครูดบริเวณขอบทางด้านซ้ายก่อนถึงจุดที่รถจักรยานยนต์ล้มเสียหลักอยู่ประมาณ 5 เมตร

โดยมีผู้บาดเจ็บ 3 คนทราบชื่อคือนายระเบียบ เมืองแก้ว อายุ 69 ปี เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีหลานชายวัย 8 ขวบ นั่งกลางมา และนางอารีย์ เมืองแก้ว อายุ 66 ปี ภรรยา นั่งซ้อนท้ายรถมาด้วย ทั้งสามคนได้รับบาดเจ็บโดยนางอารีย์ ฯ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ ได้ทำการปั๊มหัวใจในที่เกิดเหตุก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลพัทลุง

จากการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า นายระเบียบ ฯ พร้อมด้วยภรรยาและหลานชาย ได้ออกกลับมาจากวัดปรางหมู่ หลังจากยกปิ่นโตไปทำบุญเนื่องในวันสงกรานต์ เสร็จ ก็เดินทางจะกลับบ้านในพื้นที่ ตำบลแพรกหา โดยกำลังขับขี่อยู่บนถนนสายเอเชียจู่ๆ ก็มีรถยนต์กระบะของนายชัยรัตน์ ฯ พุ่งเข้ามาชนจากด้านหลังอย่างจังจนทำให้รถกระเด็นไปคนละทิศคนละทางส่วนรถยนต์กระบะก็พุ่งไปชนต้นไม้ในร่องเกาะกลางถนน จนทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ