สงกรานต์เศร้า รถติดหนัก อากาศร้อน ปู่วัย 74 เพลียดับคารถ ต่อหน้าหลาน

สงกรานต์เศร้า รถติดหนัก อากาศร้อน ปู่วัย 74 เพลียดับคารถ ต่อหน้าหลาน

ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ หลังรับแจ้งว่า มีคนเสียชีวิตระหว่างการเดินทางภายในรถ ซึ่งญาติได้ขับรถมาจอดที่บ้านพักแล้ว จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.เฉลิมพระเกียรติ เข้าร่วมตรวจสอบ

เบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตคือนายฉัตร (สงวนนามสกุล) อายุ 74 ปี นอนอยู่เบาะข้างคนขับรถจากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชม.

น.ส.พรรษา (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี หลานสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงสงกรานต์ ปู่ซึ่งพาไปอยู่ด้วยที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนหน้านี้อยากกลับไปเยี่ยมบ้านที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ

โดยออกเดินทางมาตั้งแต่ตอนเย็น แต่รถติดมาโดยตลอด โดยเฉพาะช่วงก่อนขึ้นช่องเขาตะโก เขตรอยต่อ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว กับ อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นคอขวด เพราะจุดช่องเขาตะโกเป็นเขาและเป็นถนน 2 เล่น ทำให้รถติดสะสมยาวนับ 10 กม.เคลื่อนตัวได้ช้า

ระหว่างเคลื่อนรถขึ้นเขาช่วงเขาตะโก ปู่ซึ่งนั่งอยู่เบาะนั่งข้าง ลูกชายปู่เป็นคนขับ เห็นปู่นอนนิ่งนาน จึงเอามือไปจับดูพบว่าตัวเย็นไม่หายใจแล้ว ตัดสินใจขับรถต่อไปจนถึงบ้าน รวมระยะทางจากจุดที่เสียชีวิตมาถึงบ้านประมาณ 55 กม.และใช้เวลาในการเดินทางจากจังหวัดฉะเชิงเทรา มาถึงบ้านประมาณ 11 ชม.จากระยะทาง 359 กม. ส่วนสาเหตุที่ปู่เสียชีวิตคาดว่า น่าจะเกิดจากรถติดทำให้ปู่นั่งรถเป็นเวลานาน ประกอบกับอากาศร้อนอบอ้าว ทำให้แอร์ในรถทำงานหนักทำความเย็นไม่ได้ดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ