กลับไม่ถึงบ้าน! กระบะแหกโค้ง ถูกประตูรถหนีบร่างดับคาที่ อีกแค่ 30 เมตรถึงบ้าน

กลับไม่ถึงบ้าน! กระบะแหกโค้ง ถูกประตูรถหนีบร่างดับคาที่ อีกแค่ 30 เมตรถึงบ้าน

วันที่ 13 เม.ย. 67 เกิดเหตุมีคนเสียชีวิตอยู่บนรถยนต์ บริเวณถนนซอยคอนกรีตหลังโรงเรียนบ้านดงประดาพระ-คันคลองชลประทาน ม.11 บ้านดงประดาพระ ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ทางด้าน พ.ต.ท.ดิเลก เอี่ยมเล่ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เขาแบรงแกรก หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ลักษณ์ รัตนถาวร ผกก.สภ.เขาแบรงแกรก, แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองฉาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบ้านทุ่งโพ กู้อุทัยธานี (จุดหนองฉาง) กู้ชีพ อบต.ทุ่งโพ และเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณ์ภัย อบต.หนองฉาง

ที่เกิดเหตุพบริเวณที่เกิดเหตุริมถนนทางโค้ง พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน บจ9737 อุทัยธานี ด้านคนขับพลิกตะแคงตกข้างถนน ในลำคลอง ส่วนคนขับผู้เสียชีวิตชื่อ นายไกรกูล อายุ 58 ปี สภาพศพตกลงไปข้างประตู ถูกประตูรถยนต์หนีบตามร่างกายจนเสียชีวิตมาหลายชั่วโมง

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที้ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบรองรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย อบต.หนองฉาง นำรถยกแบบมีเครน มายกรถยนต์ เพื่อนำร่างผู้ตายให้แพทย์ชันศูนย์พลิกศพ

จากสอบถาม นางสาลี ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนพร้อมกับผู้ตายได้ออกไปที่วัดดงประดาพระ เพื่อไปช่วยเตรียมงานที่ทางวัดจะมีการจัดงานฝังลูกนิมิต จนถึงเวลา 20.00 น. ผู้ตายก็ยังอยู่ที่วัด หลังจากนั้นตนไม่ทราบว่าผู้ตายหายไปไหน จนมาช่วงเช้าวันนี้ ทราบจากเพื่อนบ้านว่า สามีขับรถยนต์หลุดโค้งตกถนนเสียชีวิต ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเพียง 30 เมตร ตนพร้อมลูกก็รีบมาดูที่เกิดเหตุ ซึ่งการเสียชีวิตของสามีตนไม่ติดใจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ