ระทึก หนุ่มซิ่งเก๋ง เสียหลักชนยับ กวาดรถ 6 คันรวด

ระทึก หนุ่มซิ่งเก๋ง เสียหลักชนยับ กวาดรถ 6 คันรวด

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 13 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถชนกันหลายคัน มีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าร้านโรงเหล้าแสงจันทร์ ถนนราชพฤกษ์ ขาเข้า ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จึงพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านโรงเหล้าแสงจันทร์พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว ลักษณะของรถพุ่งชนรถเก๋งสีดำอยู่ ผู้ขับขี่คือ นายธนพล (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บที่จมูกและเจ็บหน้าอก กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล และยังพบมีรถเก๋งและกระบะเสียหายด้วย รวม 6 คัน ยังจอดอยู่ที่เกิดเหตุโดยเฉพาะรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีเทา-ดำ สภาพของรถพังเสียหายยับเยินทั้งคัน

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว ที่มีนายธนพลเป็นคนขับนั้น ได้ขับมาด้วยความเร็ว จู่ๆ รถเกิดเสียหลักพุ่งชนรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีเทา-ดำอย่างแรง ประกอบกับที่มาด้วยความเร็วทำให้รถนั้นพุ่งไปชน และกระแทกคันอื่นพังเสียหาย รวม 6 คัน ซึ่งรถที่เสียหายนั้นเป็นรถที่จอดริมทาง เจ้าของรถมาเที่ยวดื่มกินที่ร้านดังกล่าว โดยหลังจากนี้จะทำการสอบปากคำนายธนพลถึงสาเหตุอีกครั้งหลังอาการบาดเจ็บดีขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ