1 ราศี ดวงสุดเฮง จะมีโชคลาภในการเสี่ยงลุ้นรางวัล

1 ราศี ดวงสุดเฮง จะมีโชคลาภในการเสี่ยงลุ้นรางวัล

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้เปิดดวงทั้ง 12 ราศี ราศีไหนปัง ราศีไหนต้องระวัง พยากรณ์วันที่ 9-15 เม.ย. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ปัญหาที่มีเริ่มคลี่คลาย การงานอาจมีการปรับเปลี่ยนระบบภายใน คุณจะสบายขึ้น มีความก้าวหน้า หากอยากเปลี่ยนงานอยู่แล้วจะมีโอกาสสมใจ คนว่างงานจะได้ข่าวดีในงานใหม่ การเงินมีดวงในการออกรถใหม่ จับจ่ายเกี่ยวกับที่อยู่ ยานพาหนะและการเดินทาง แต่ไม่เสียเปล่า ทุกอย่างที่ลงทุนจะมีดอกผลที่งอกเงย ความรักคนโสดต้องพยายามเสาะแสวง หา หาเรื่องท่องเที่ยวเดินทางบ่อย ๆ มีโอกาสได้เจอคนถูกใจ รูปร่างโปร่ง ผิวสองสี คุยสนุก แต่จะเจ้าชู้นิด ๆ ส่วนคนมีแฟนแล้วงอนไปงอนมา แต่ไม่นอกใจ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ และมีโอกาสได้ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือได้ของมาบูชา การงานลื่นไหลสุด ๆ เอาตัวรอดได้สบาย แต่ถ้างานที่เกี่ยวกับเงินทอง อย่าทำคนเดียว ต้องหาผู้ใหญ่ช่วยรับผิดชอบจึงจะดี ช่วงกลางลงมาหัดทำตัวนอบน้อม เชื่อฟังผู้ใหญ่จะได้ดิบได้ดี การเงินช่วงต้นหมุนแทบไม่ทัน ต้องเอาเงินตรงนั้นมาอุดรอยรั่วตรงนี้อยู่ตลอด หากคิดเจรจาขอความช่วยเหลือ ช่วงกลางเป็นเวลาที่เหมาะที่สุด ความรักคนโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาข้องเกี่ยว ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นวุ่นวาย เปิดช่องว่างให้มือที่สามเข้ามาแทรก

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

เข้าสังคมเยอะ ต้องระวังเรื่องของการปฏิเสธให้ความช่วยเหลือ การงานมั่นคง แต่ต้องรับผิดชอบงานเพิ่มขึ้น ผู้ใหญ่มักจะเล็งเห็นอะไรในตัวคุณจึงมอบหมายหน้าที่สำคัญให้เสมอ ถึงแม้จะไม่ชอบก็ต้องอดทนเอาไว้ ช่วงปลายลงมาสถานการณ์จะดีขึ้น มีคนช่วยหาทางออกให้ การเงินต้องหาที่เก็บหอมรอมริบให้มิดชิด ห้ามให้ใครรู้ เพราะจะมีคนมาคอยตอดเล็กตอดน้อยให้คุณลำบากใจ ความรักอบอุ่นจนบางครั้งรู้สึกอึดอัด เพราะคนรักขี้หึงขี้หวง ให้มองในส่วนดีจะได้อยู่ด้วยกันนาน ๆ คนโสดไม่ค่อยมีโอกาสได้เสาะแสวงหาคนหน้าใหม่ ต้องอาศัยเพื่อนฝูงเข้าช่วย

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

มีเกณฑ์เดินทางไกล รวมถึงต่างประเทศ แต่อาจจะมีอุปสรรคบ้าง การงานรุดหน้า เพราะได้เพื่อนฝูงคอยชี้นำ ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรอย่าทำคนเดียว ให้ปรึกษาเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดจะได้แนวความคิดที่ดีและรอบคอบมากขึ้น การเงินใช้ไปในสิ่งที่เกิดประโยชน์ สภาพคล่องตัวดี ช่วงกลางจะได้โชคลาภจากการเดินทางไกล และคนอายุน้อยกว่า ความรักคนโสดได้สุขสมอารมณ์หมาย ได้เจอคนถูกใจ การเริ่มต้นความสัมพันธ์เป็นไปอย่างรวดเร็ว ส่วนคนมีแฟนแล้วรู้อกรู้ใจกันดี มีดวงได้ไปพักผ่อนตากอากาศด้วยกัน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ต้องเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง การงานขาดความมั่นคง ต้องพยายามจับจุดให้ถูกและเข้าหาผู้รู้คอยให้คำแนะนำปรึกษา หากมั่นใจในตัวเองทำอะไรเพียงลำพังอาจจะทำให้ก้าวพลาดได้ เพราะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ การเงินมีโชคลาภให้ชุ่มคอชื่นใจ แต่เงินอยู่ในมือได้ไม่นานก็ต้องควักจ่ายออก ช่วงกลางลงมาต้องคอยคุมกระเป๋าเงินให้ดี ความรักคนโสดมีสะดุดรักคนถูกใจแน่นอน จึงต้องทำตัวให้ดูดีในทุกสถานการณ์ ส่วนคนมีแฟนแล้วเหมือนคลื่นลมในทะเล เดี๋ยวสงบ เดี๋ยวซัดแรง อย่าใช้คำพูดประชดประชันเสียดสี

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ต้องระวังพฤติกรรม จะไปทำให้เกิดความขัดแย้ง การงานต้องพยายามพัฒนาตนเองอยู่เสมอ จะได้รู้มากกว่าคนอื่น ช่วงนี้ผู้ใหญ่กำลังจับตามอง คนที่ไม่ชอบหน้าก็กำลังมองหาจุดอ่อน คุณจึงต้องรอบคอบและทำให้ดีที่สุด คุมสถานการณ์ไม่อยู่ การเงินช่วงนี้เงินทองรั่วไหล มีรายจ่ายจุกจิกประดังเข้ามาจนคุณเองต้องกุมขมับ ต้องหาหลักพักพิงให้ดี ช่วงต้นเป็นเวลาที่ดีในการขอความช่วยเหลือ ความรักช่วงต้นรักกันหวานชื่น คู่ที่ดูใจกันมานานจะก้าวหน้าไปถึงขั้นแต่งงาน แต่ช่วงปลายต้องระวังความหึงหวง อ่อนไหวง่ายจะทำให้มีปากเสียง คนโสดจะมีคนอายุมากกว่ามาชอบ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

อึดอัดบอกใครไม่ได้ การงานทั้งเหนื่อยทั้งหนัก ช่วงนี้เจอปัญหาร้อยแปดประดังกันเข้ามา คุณต้องรู้วิธีในการระบายออกบ้าง เพราะความอึดอัดใจจะบั่นทอนความรู้สึก และทำให้ร่างกายทรุดโทรมได้ การเงินตั้งหน้าตั้งตาหา แต่ไม่ทันกับค่าใช้จ่ายที่มารุมเร้า ช่วงปลายดวงดีมีโชคลาภให้ยิ้มออก จะลงทุนเสี่ยงลุ้นช่วงปลายจึงเหมาะที่สุด ความรักต้องหลบซ่อนปิดบังความสัมพันธ์ ออกแนวรักต้องห้าม ช่วงนี้จึงมีทั้งสุขและเศร้า คนโสดช่วงปลายมีดวงได้เจอคนถูกใจ แต่โชคร้ายตรงที่เขาอาจจะมีเจ้าของแล้ว

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ทำอะไรผลีผลามไม่ได้เลย ต้องมีที่ปรึกษา การงานถึงแม้จะได้ยินข่าวคราวหลายกระแสพาให้หวั่นไหว แต่สุดท้ายเรื่องจริงก็ไม่เลวร้าย ช่วงปลายหากรอลุ้นคำตอบอยู่จะได้รับข่าวดี คนว่างงานมีแนวโน้มได้เริ่มต้นงานใหม่ ให้รีบเร่งส่งใบสมัครเข้าไว้ การเงินมีรายจ่ายหลายทาง แต่ก็มีรายรับหลายช่องทางเช่นเดียวกันทำให้ไม่ขัดสน ช่วงปลายมีโชคลาภจากคนไกล ความรักอ่อนไหวง่าย คนโสดพบปะใครเป็นต้องหลงรักแอบชอบเขาไปทั่ว ส่วนคนมีแฟนแล้วหอมกรุ่นไปด้วยความหวานชื่น คู่ของคุณทั้งรักทั้งหลง อยากได้อะไรก็คอยจัดให้

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

อย่ายึดมั่นถือมั่น จะทำให้เกิดความบาดหมาง การงานน่าหนักใจ มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยความสำเร็จ อย่าทำอะไรเพียงลำพังจะทำให้คุณเป็นจุดสนใจ ต้องหาพรรคพวกร่วมชะตากรรม ช่วงปลายมีจังหวะเหมาะสำหรับงานเสริม การลงทุนเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ การเงินระวังเรื่องการให้ยืม หรือการลงทุนร่วมหุ้น เพราะสิ่งที่ได้รับกลับมาคือความเสียเปรียบ ขาดทุน ช่วงปลายมีโชคลาภจากอสังหาริมทรัพย์ ได้มรดก ความรักยิ่งเกลียดยิ่งเจอ ช่วงนี้คนที่เป็นคู่กัด มีแววจะกลายมาเป็นคู่รัก คนโสดได้เจอคนถูกใจ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

หาเวลาไหว้พระทำบุญจะช่วยเสริมให้เรื่องร้ายหมดไป การงานด้วยความสามารถท่วมท้นทำให้ต้องรับภาระมากขึ้น ใครต่อใครเห็นดีเห็นงามในการให้คุณรับผิดชอบมากขึ้น ความอดทนจะเป็นเครื่องช่วยแก้ไขปัญหา ช่วงปลายจะได้ดิบได้ดี มีกำลังใจจากสิ่งที่ทำ การเงินเพิ่มพูน เนื่องจากช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้ใช้จ่ายทำให้ดอกผลงอกเงย มีโชคลาภเป็นข้าวของในการเสี่ยงลุ้นชิงรางวัล ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ส่วนคนมีแฟนแล้วรักอบอุ่น คนรักพูดจาหวานหู เป็นกำลังใจที่ดี แต่ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอะเจอกันบ่อยครั้ง

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

มีดวงเดินทางไกล โยกย้ายดีขึ้น การงานได้รับความไว้วางใจทำงานสำคัญ ก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว ธุรกิจส่วนตัว งานเสริมมีความสำเร็จ ช่วงปลายจะมีผลงานได้รับการยอมรับ มีชื่อเสียง การเงินเฟื่องฟู สิ่งที่ลงทุนไปออกดอกออกผลงอกงาม ช่วงปลายมีโชคลาภ หากกำลังทำเรื่องกู้ยืมจะได้รับการตอบรับที่ดี ความรักมีความสุขสมหวัง คนโสดได้เจอคนถูกใจ มีการพัฒนาความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเวลาให้กันมากขึ้น ช่วงเวลาของความหอมหวานยาวนาน คนรักคอยเป็นกำลังใจทำให้มีความกระตือรือร้น

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

เจอปัญหาซ้ำ ๆ เดิม ๆ การงานพึ่งพาใคร หรือไว้วางใจใครไม่ได้เลยนอกจากตัวเอง ต้องอดทนและเพิ่มความรอบคอบเป็นสองเท่า มีดวงทำงานผิดพลาด ถูกตำหนิ การเงินกำลังมีเคราะห์ ทำของมีค่าสูญหาย ถูกหลอก ให้ใครหยิบยืมก็มีอกาสเป็นหนี้สูญ ช่วงปลายถึงจะมีช่องทางทำกำไรฟื้นตัวได้บ้าง ความรักอกหักรักคุด ผิดหวังกับความรัก จึงไม่แปลกที่จะเห็นคุณนั่งซึมเศร้าบ่อยครั้ง คนโสดช่วงปลายเป็นเวลาที่เหมาะในการแสวงหา ส่วนคนมีแฟนกระทบกระทั่งกันบ่อย

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ