รถทัวร์เสียหลักตกถนน มีผู้โดยสารกว่า 20 คน

รถทัวร์เสียหลักตกถนน มีผู้โดยสารกว่า 20 คน

วันที่ 12 เม.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์ 191 อุบลราชธานี มีอุบัติเหตุ รถทัวร์เสียหลักลงร่องกลางถนน บริเวณบ้านดอนชี ต.หนองขอน อ.เมืองอุบลราชธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสาร 2 ชั้น กรุงเทพ-อุบล อยู่ร่องกลางถนนขาเข้าตัวเมืองอุบลราชธานี สภาพเอียงซ้ายมีกลิ่นน้ำมันรั่วออกมาจากรถ มี นายพันธ์ศักดิ์ อายุ 42 ปี เป็นโชเฟอร์ขณะเกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการปลอดภัยทุกคน

สอบถาม นายพันธ์ศักดิ์ เปิดเผยว่าตนเองรับผู้โดยสารมาจากหมอชิต 2 และกำลังจะไปส่งผู้โดยสารอีก 20 คน ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารเฉลิมพระเกียรติ อ.เมืองอุบลราชธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองคุยกับพนักงานของรถอีกคนจนเผลอ ทำให้รถตกขอบถนนทางขวา เมื่อตั้งสติได้ตนพยายามประคองรถลงร่องกลางถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยดังกล่าว

โดยผู้โดยสารที่นั่งด้านหน้ามากับรถที่เกิดเหตุเล่าว่า คนขับไม่ได้ขับเร็ว และไม่ได้มีการแข่งหรือแซงกับใคร แต่อยู่ดีๆรถค่อยๆ พุ่งลงไปยังร่องกลางถนนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ